2012 Land Rover Range Rover Evoque: ra mắt phiên bản đặc biệt với Victoria Beckham.

6 years ago

2012 Land Rover Range Rover Evoque: ra mắt phiên bản đặc biệt với sự hợp tác của nhãn hàng và Victoria Beckham

2012 Land Rover Range Rover Evoque: Phiên bản đặc biệt của Range Rover Evoque với Victoria Beckham tạo ra với những chất liệu chất lượng tốt nhất và những người thợ điêu luyện, lần đầu tiên Land Rover có đặc điểm lớp sơn bóng mờ được hoàn thiện bằng thủ công đặc biệt

2012 Land Rover Range Rover Evoque: những chi tiết đen bóng Santorini tương phản với lớp sơn ẩn dấu đi, bánh xe hợp kim tông đen bóng mờ độc đáo với kích cỡ 20 inch với dấu nhấn vàng hoa hồng, tấm lưới tản nhiệt màu Rose-gold bao quanh và làm nên cá tính riêng.

2012 Land Rover Range Rover Evoque Special Edition with Victoria Beckham: Chất liệu trang trí nội thất mới bao gồm lớp ngoài được sơn đen Grand, kết hợp giữa chất liệu nhôm và lớp sơn đen có cảm giác nhẹ, gian để hành lý bằng 4 mẫu da đặt trước

2012 Land Rover Range Rover Evoque Special Edition with Victoria Beckham:  Điểm nhấn nội thất là những tấm màu vàng hoa hồng đặc biệt, thảm dưới sàn bằng vải nỉ angora cao cấp và độc đáo và những đường viền bằng da Microsuede

2012 Land Rover Range Rover Evoque Special Edition with Victoria Beckham: Những ghế ngồi với nội thất da nâu semi-aniline theo phong cách vintage với những đường may thủ công đặc trưng, những cánh cửa cũng được bọc da semi-aniline kèm theo, chỗ để tay và chỗ riêng tư.

2012 Land Rover Range Rover Evoque Special Edition with Victoria Beckham: được trang bị động cơ xăng dung tích 2l với công suất 240PS hoàn toàn bằng nhôm, hệ thống lái 4 bánh và hệ thống Terrain Response giành chiến thắng của Land Rover.
Hãng xe Land Rover đã mở rộng nguyên tắc bằng việc cung cấp một phiên bản Range Rover Evoque Special Edition được thiết kế riêng biệt tạo ra một kết quả của sự cộng tác giữa Land Rover Design, dẫn dắt bởi Gerry McGovern với Victoria Beckham, người chiến thắng của giải thưởng được khao khát-Người thiết kế nhãn hiệu của năm tại Lễ trao giải thưởng thời trang Anh năm 2011.

Phiên bản đặc biệt của Range Rover Evoque với Victoria Beckham tạo ra với những chất liệu chất lượng tốt nhất và những người thợ điêu luyện, lần đầu tiên Land Rover có đặc điểm lớp sơn bóng mờ được hoàn thiện bằng thủ công đặc biệt, những chi tiết đen bóng Santorini tương phản với lớp sơn ẩn dấu đi, bánh xe hợp kim tông đen bóng mờ độc đáo với kích cỡ 20 inch với dấu nhấn vàng hoa hồng, tấm lưới tản nhiệt màu Rose-gold bao quanh và làm nên cá tính riêng. Những ghế ngồi với nội thất da nâu semi-aniline theo phong cách vintage với những đường may thủ công đặc trưng, những cánh cửa cũng được bọc da semi-aniline kèm theo, chỗ để tay và chỗ riêng tư. Điểm nhấn nội thất là những tấm màu vàng hoa hồng đặc biệt, thảm dưới sàn bằng vải nỉ angora cao cấp và độc đáo và những đường viền bằng da Microsuede, Chất liệu trang trí nội thất mới bao gồm lớp ngoài được sơn đen Grand, kết hợp giữa chất liệu nhôm và lớp sơn đen có cảm giác nhẹ, gian để hành lý bằng 4 mẫu da đặt trước, bao da được may thủ công cho chữ ký cá nhân của chủ nhân xe Victoria Beckham, được trang bị nhẹ hơn, động cơ xăng dung tích 2l với công suất 240PS hoàn toàn bằng nhôm, hệ thống lái 4 bánh và hệ thống Terrain Response giành chiến thắng của Land Rover.

Được giới hạn tối đa là 200 chiếc xe trên toàn thế giới với những chiếc xe đầu tiên phân tối đến những khách hàng người Trung Quốc. Phiên bản Range Rover Evoque Special Edition sẽ được hoàn thiện thủ công bởi kỹ thuật của Land Rover để quyết định đặt hàng (ETO). Phiên bản này với gia chỉ định từ Victoria Beckham là từ 79.995 bảng Anh (GBP).

admin