2014 Rolls-Royce Wraith

6 years ago

Rolls-Royce Wraith phiên bản 2014

Theo mô tả, thiết kế mui xe sâu rộng của Wraith mang đặc tính độc đáo. Đường nét đậm, căng và lớp chắn phía sau gợi lên hình ảnh của một vận động viên đẳng cấp quốc tế sẵn sàng bắt đầu. Sự năng động có thể được nhìn thấy qua lưới tản nhiệt lõm sâu của Wraith, rộng về phía sau và hai tông màu ấn tượng.

Rolls-Royce Wraith năng động

Rolls-Royce Wraith với thiết kế mui xe độc đáo

Nội thất sang trọng của Rolls-Royce Wraith

Hiệu suất rất hứa hẹn theo như phát ngôn của Wraith. Truyền động đơn giản, nhưng ấn tượng, nhờ vào một động cơ V12 kết hợi với hộp truyền động 8 cấp tốc độ ZF tự động. Có thể cung cấp cho người lái 624 mã lực / 465kW trong khi khả năng tăng tốc 0-60 mph đạt được trong 4,4 giây, so với 563 mã lực / 420kW và 0-60 trong 4,7 giây cho phiên bản Ghost.

Hệ thống lái của Rolls-Royce Wraith

Thiết kế phía sau của Rolls-Royce Wraith

Từ mô-men xoắn 800 Nm có sẵn từ 1500 rpm (780 Nm cho Ghost),với bề ngang rộng, chiều dài cơ bản của xe ngắn hơn và mái thấp hơn nữa góp phần tạo ra sự mạnh mẽ nhất, như trải nghiệm lái xe của bất kỳ chiếc Rolls-Royce nào trong lịch sử. Hệ thống treo của xe cũng đã được điều chỉnh để hạn chế tối đa xóc nảy và gia tăng tính linh hoạt khi vào cua; trong khi vô-lăng nặng hơn ở tốc độ cao và nhẹ hơn ở tốc độ thấp

Chất lượng nội thất được thêm vào bởi Starlight Headliner, một tính năng lần đầu tiên có sẵn ngoài dòng xe gia đình Phantom Bespoke. 1340 đèn sợi quang dệt tay vào lót mui để cho giống với một bầu trời đêm đầy sao đầy lấp lánh.

Tại châu Âu, Wraith sẽ có giá c. € 245k. Chứng nhận và giá cả chi tiết trong tất cả các thị trường sẽ được tiết lộ vào cuối năm nay. Lo hàng đầu tiên của Wraith sẽ được thực hiện cho khách hàng trong quý cuối cùng của năm 2013.

admin