Jaguar ra mắt dòng xe mới nổi bật: 2012 Jaguar XJ

6 years ago

2012 Jaguar XJ: Sự lựa chọn những động cơ được mở rộng cho dòng xe 2012 Jaguar XJ với cố định của mẫu động cơ xăng V6 dung tích 3.0l (chi tiết từ thị trường).

2012 Jaguar XJ: Tất cả động cơ được kết hợp với hộp số tự động 6 cấp, sang số điện, được điều khiển bởi JaguarDrive Selector hoặc cần gạt số đặt ở vô lăng.

2012 Jaguar XJ: Trong biến thể Portfolio có trục cơ sơ dài, một gói 'Executive Pack' mới chuyển đổi phần sau của mẫu Jaguar XJ thành một không gian văn phòng trong xe tốc độ cao với dự trữ bàn nâng đựng laptop có thể gập lại và mái che nắng sau chỉnh điện cho cá nhân được tăng lên.

2012 Jaguar XJ: Gói này cũng bao gồm thảm được nâng cấp, kết hợp vô lăng da và gỗ, những sự lựa chọn vẻ ngoài gỗ sáng bóng và kính trong xe mạ crom.

2012 Jaguar XJ: Nội thất mẫu 2012 Jaguar XJ trang bị sẵn với mức độ trang trí Premium Luxury và Portfolio với tùy chọn Jet/Ivory, trang bị ghế ngồi màu ngà voi với đường viền đen nhánh tương phản, đường trang trí và bề mặt nổi trong khi đường nổi bật trang bị sẵn với màu sắc, theo sự đề nghị của khách hàng.

2012 Jaguar XJ: Tất cả mẫu biến thể của Jaguar XJ hiện nay có ẵn với gói Illumination Package, bắt nguồn từ việc cung cấp như một tiêu chuẩn trên mẫu Supersport.

Sự lựa chọn những động cơ được mở rộng cho dòng xe 2012 Jaguar XJ với cố định của mẫu động cơ xăng V6 dung tích 3.0l (chi tiết từ thị trường). Tất cả động cơ được kết hợp với hộp số tự động 6 cấp, sang số điện, được điều khiển bởi JaguarDrive Selector hoặc cần gạt số đặt ở vô lăng.

Trong biến thể Portfolio có trục cơ sơ dài, một gói 'Executive Pack' mới chuyển đổi phần sau của mẫu Jaguar XJ thành một không gian văn phòng trong xe tốc độ cao với dự trữ bàn nâng đựng laptop có thể gập lại và mái che nắng sau chỉnh điện cho cá nhân được tăng lên. Gói này cũng bao gồm thảm được nâng cấp, kết hợp vô lăng da và gỗ, những sự lựa chọn vẻ ngoài gỗ sáng bóng và kính trong xe mạ crom.

Nội thất mẫu 2012 Jaguar XJ trang bị sẵn với mức độ trang trí Premium Luxury và Portfolio với tùy chọn Jet/Ivory, trang bị ghế ngồi màu ngà voi với đường viền đen nhánh tương phản, đường trang trí và bề mặt nổi trong khi đường nổi bật trang bị sẵn với màu sắc, theo sự đề nghị của khách hàng.

Tất cả mẫu biến thể của Jaguar XJ hiện nay có ẵn với gói Illumination Package, bắt nguồn từ việc cung cấp như một tiêu chuẩn trên mẫu Supersport. Điều này bao gồm treadplate được làm sáng bóng, chốt cửa ngăn hành lý và lỗ thông khí trước và sau.

admin