Ra mắt mẫu độ ấn tượng 2011 INDEN Design Mercedes-Benz S-Class

6 years ago

2011 INDEN Design Mercedes-Benz S-Class: Được biết đến rộng rãi vượt xa những rào cản của Hessian Haiger-Flammersbach, nhà độ hiếm có INDEN Design thay đổi trong những chiếc xe được bàn luận, ở vị trí gần với sự phân loại hàng đầu.

2011 INDEN Design Mercedes-Benz S-Class: oachim Inden, được biết đến rất nhiều kiệt tác, đảm bảo xây dựng lại mẫu S500 của dòng W221 từ Stuttgart đến phiên bản nhỏ của chiếc S65 AMG.

2011 INDEN Design Mercedes-Benz S-Class: Những đặc tính kỹ thuật ở trước, nẹp sườn và máy khuếch tán sau được kết hợp với chất lượng riêng biệt và rõ ràng của INDEN Design.

2011 INDEN Design Mercedes-Benz S-Class: Dĩ nhiên, đèn ban ngày cũng được lắp đặt, và đèn sau và gương được sửa sang lại. Chiếc xe được hoàn thiện với những phần crom, được phủ với lớp film nhám màu xám than.

2011 INDEN Design Mercedes-Benz S-Class: Nội thất cũng không sơ sài. Ống A,B và C, phần đầu trước ở bảng điều khiển và tấm cửa được trang trí với da 2 tông màu với sự kết hợp với da Alcantara đen.

2011 INDEN Design Mercedes-Benz S-Class: Tính năng gia tăng lên đến 420 mã lực, đặc biệt nhờ vào hệ thống ống xả bằng thép không gỉ với 2 ống xả trái và phải của AMG, hầu hết chắc chắn bao gồm lực nâng của bộ giới hạn Vmax.

2011 INDEN Design Mercedes-Benz S-Class: Do công suất được gia tăng, hệ thống phanh được chuyển đổi như mẫu S600 V12 BiTurbo với bộ kẹp phanh trước 6 pít tông và bộ kẹp phanh 4 pít tông.

2011 INDEN Design Mercedes-Benz S-Class: Bên cạnh đó, tất cả mẫu gỗ cũ được thay thế với những phần carbon đen. Bảng đồng hồ tốc độ thay đổi phạm vi là 360km/h gần với series của những sự thay đổi bên trong mẫu xe.

2011 INDEN Design Mercedes-Benz S-Class: Bộ vành phải cho chiếc xe hoàn hảo trong cỡ 10.5x20 inch với lốp xe 265/30-20 ở phía trước và cỡ 275/30-20 ở trục sau được lắp đặt toàn diện. Những tiêu chuẩn của sự nhanh nhẹn được thiết lập bằng việc hạ thấp 50 mm.

Được biết đến rộng rãi vượt xa những rào cản của Hessian Haiger-Flammersbach, nhà độ hiếm có INDEN Design thay đổi trong những chiếc xe được bàn luận, ở vị trí gần với sự phân loại hàng đầu. Trong trường hợp này, Joachim Inden, được biết đến rất nhiều kiệt tác, đảm bảo xây dựng lại mẫu S500 của dòng W221 từ Stuttgart đến phiên bản nhỏ của chiếc S65 AMG. Những đặc tính kỹ thuật ở trước, nẹp sườn và máy khuếch tán sau được kết hợp với chất lượng riêng biệt và rõ ràng của INDEN Design. Dĩ nhiên, đèn ban ngày cũng được lắp đặt, và đèn sau và gương được sửa sang lại. Chiếc xe được hoàn thiện với những phần crom, được phủ với lớp film nhám màu xám than.

Tính năng gia tăng lên đến 420 mã lực, đặc biệt nhờ vào hệ thống ống xả bằng thép không gỉ với 2 ống xả trái và phải của AMG, hầu hết chắc chắn bao gồm lực nâng của bộ giới hạn Vmax. Do công suất được gia tăng, hệ thống phanh được chuyển đổi như mẫu S600 V12 BiTurbo với bộ kẹp phanh trước 6 pít tông và bộ kẹp phanh 4 pít tông. Bộ vành phải cho chiếc xe hoàn hảo trong cỡ 10.5×20 inch với lốp xe 265/30-20 ở phía trước và cỡ 275/30-20 ở trục sau được lắp đặt toàn diện. Những tiêu chuẩn của sự nhanh nhẹn được thiết lập bằng việc hạ thấp 50 mm.

Như có thể được mong đợi, nội thất cũng không sơ sài. Ống A,B và C, phần đầu trước ở bảng điều khiển và tấm cửa được trang trí với da 2 tông màu với sự kết hợp với da Alcantara đen. Bên cạnh đó, tất cả mẫu gỗ cũ được thay thế với những phần carbon đen. Bảng đồng hồ tốc độ thay đổi phạm vi là 360km/h gần với series của những sự thay đổi bên trong mẫu xe.

admin