Ra mắt phiên bản đẹp mắt: 2011 Nissan 370Z GT Edition

6 years ago

2011 Nissan 370Z GT Edition: Chiếc Nissan 370Z GT Edition thừa nhận sự kế thừa của nó với sự đồng ý vào những năm 1970 và sản sinh ra mẫu xe Z nguyên bản: những đường viền bên thân xe đặc biệt.

2011 Nissan 370Z GT Edition: Những đường viền

2011 Nissan 370Z GT Edition: Ngoại thất được thiết lập bởi la zăng hợp kim được rèn RAYS 19 inch tiêu chuẩn, được hoàn thiện trong màu anthracite huyền ảo.

2011 Nissan 370Z GT Edition: Những bộ cảm biến trên bộ li hợp và trên cấp số, giám sát những hành động của người điều khiển để đáp ứng van tiết lưu trên những số lùi và duy trì những vòng tua động cơ liên tiếp khi đang thay đổi

2011 Nissan 370Z GT Edition: Sự thay đổi trang thiết bị bao gồm sự xuất hiện của camera quan sát đậu xe phía xe của tùy chọn chỉ dẫn vệ tinh Nissan Premium Connect và thiết bị lắp tiêu chuẩn của hệ thống giám sát áp lực lốp xe.

2011 Nissan 370Z GT Edition: Tùy chọn hộp số tự động 7 cấp cao cấp hiện nay có chế độ đi trên tuyết, mà khi được ứng dụng, thiết lập chiếc xe ở số thứ 2 và điều khiển vòng tua động cơ để ngăn ngừa bánh xe xoay tròn trên đá hoặc tuyết.

2011 Nissan 370Z GT Edition: Không được thay đổi là động cơ V6 dung tích 3.7l khác biệt của chiếc Nissan 370Z. Một sự phát triển của bộ động cơ được truyền công suất cho chiếc 350Z, 2 trục cam 24 van hoàn toàn bằng hợp kim không những sản sinh công suất và mô men xoắn cao hơn mà còn phản hồi nhiều hơn, được điều chỉnh nhiều hơn và tiết kiệm nhiên liệu hơn.

Chiếc Nissan 370Z GT Edition thừa nhận sự kế thừa của nó với sự đồng ý vào những năm 1970 và sản sinh ra mẫu xe Z nguyên bản: những đường viền bên thân xe đặc biệt. Những đường viền "GT" màu xám chạy dọc sườn xe tương phản với một trong 3 màu sắc thân xe của phiên bản đặc biệt – màu đen metallic, màu trắng ngọc trai và màu Black Rose, tạo hình gần đây riêng biệt cho mẫu GT Edition. Ngoại thất được thiết lập bởi la zăng hợp kim được rèn RAYS 19 inch tiêu chuẩn, được hoàn thiện trong màu anthracite huyền ảo.

Chiếc Nissan 370Z GT Edition giới hiện một số lượng lớn hệ thống treo và những cải thiện trang thiết bị đáng kể, cũng được ứng dụng trên mẫu Coupe tiêu chuẩn. Với sự khác biệt về tốc độ trung bình cao hơn được tận hưởng tại châu Âu, những sự thay đổi được gia công bởi những kỹ sư từ Nissan Technical Centre Europe (NTCE). Sự điểu chỉnh chủ yếu là cần phải độ lại bộ giảm âm để cung cấp sự cân bằng lý tưởng giữa sự thoải mái khi lái và xử lý ở tốc độ cao.

Sự thay đổi trang thiết bị bao gồm sự xuất hiện của camera quan sát đậu xe phía xe của tùy chọn chỉ dẫn vệ tinh Nissan Premium Connect và thiết bị lắp tiêu chuẩn của hệ thống giám sát áp lực lốp xe. Tùy chọn hộp số tự động 7 cấp cao cấp hiện nay có chế độ đi trên tuyết, mà khi được ứng dụng, thiết lập chiếc xe ở số thứ 2 và điều khiển vòng tua động cơ để ngăn ngừa bánh xe xoay tròn trên đá hoặc tuyết. Việc điều chỉnh được nâng cao bằng việc xem xét lại sự cách nhiệt gầm xe để giảm tiếng ống trên đường.

Không được thay đổi là động cơ V6 dung tích 3.7l khác biệt của chiếc Nissan 370Z. Một sự phát triển của bộ động cơ được truyền công suất cho chiếc 350Z, 2 trục cam 24 van hoàn toàn bằng hợp kim không những sản sinh công suất và mô men xoắn cao hơn mà còn phản hồi nhiều hơn, được điều chỉnh nhiều hơn và tiết kiệm nhiên liệu hơn.

Sự gia tăng của công nghệ VVEL (Variable Valve Event and Lift) giúp cung cấp tính năng mang điện, động cơ sản sinh công suất 328PS và 363 Nm ấn tượng của mô men xoắn. Nó được kết đôi với hộp số sàn thể thao 6 cấp hoặc hộp số tự động 7 cấp sang số ngắn.

Khi trong chế độ S-Mode, hộp số sàn trang bị hệ thống điều khiển vòng tua Synchro Rev Control của Nissan để đảm bảo vòng tua kết nối hoàn hảo khi người lái đang sang số, cung cấp những sự thay đổi từ gót đến ngón chân hoàn hảo mọi thời gian.

Những bộ cảm biến trên bộ li hợp và trên cấp số, giám sát những hành động của người điều khiển để đáp ứng van tiết lưu trên những số lùi và duy trì những vòng tua động cơ liên tiếp khi đang thay đổi. Như những bộ cảm biến phát hiện ra sự di chuyển của bàn đạp li hợp, hệ thống SRC được chuẩn bị, mang lại sự vận hành khi cần số được di chuyển. Bằng việc kết hợp thông tin này với tốc độ chiếc xe, SRC biết cho dù người điều khiển đi chậm qua góc cua hoặc thay đổi thông qua hộp số.

Việc lùi số Rev Matching là một đặ tính trên hộp số tự động, cũng có hệ thống điều khiển số ứng dụng (Adaptive Shift Control), nghiên cứu phong cách lái và điều chỉnh kiểu số tương ứng.

Khung gầm của chiếc Nissan 370Z là ước mơ của những người cuồng nhiệt xe: hệ thống treo trước đòn chữ A kép và đa kết nối sau tạo nên khung nền dẫn động sau FM (Frotn Midships) nhanh nhẹn của chiếc Nissan.

Với trục cơ sở ngắn hơn, bánh răng rộng hơn, lớp vỏ chắc chắn hơn bản tiền nhiệm, Nissan 370Z đã trang trí hình sao trên vòng đua cũng như trên đường. Chương trình GT Academy đổi mới mang lại cho các game thủ vi tính, người trở thành những chuyên gia Gran Turismo trên PlayStation 3 và chuyển đổi chúng thành những tay đua thật sự. Hiện nay, trong mùa giải thứ 3, những người giành chiến thắng sẽ lại đua tại một địa điểm trên bản đồ trong vòng đua GT4 được chuẩn bị sẵn chiếc Nissan 370Z tại vòng 24h ở Dubai vào tháng 1/2012 và, có lẽ trên đỉnh cao nhất của GT, GT1.

admin