Phiên bản 2010 Fiat 500 European độc đáo và ấn tượng

6 years ago

2010 Fiat 500 European version: Chiếc xe này là một phiên bản cuối cùng của phiên bản xe châu Âu phổ biến là chiếc Fiat 500, mẫu xe giành 60 giải thưởng quốc tế, bao gồm mẫu xe châu Âu 2008 của năm và thiết kế xe thế giới năm 2009 của năm.

Chiếc xe này là một phiên bản cuối cùng của phiên bản xe châu Âu phổ biến là chiếc Fiat 500, mẫu xe giành 60 giải thưởng quốc tế, bao gồm mẫu xe châu Âu 2008 của năm và thiết kế xe thế giới năm 2009 của năm.

Mẫu xe concept trang bị nhiều bộ phận độc đáo, được tạo nên bởi đội ngũ Mopar Underground, bao gồm một gờ/cánh trước, sà dọc thấp hơn, cánh gió, tấm chắn bùn sau và ống phanh. Mẫu 2010 Fiat 500 trang bị chiều cao xe thấp hơn trên la zăng Alcoa 18 inch và được bện hốc bánh xe, gợi lại những mẫu xe Fiat 500 được hiến tặng cho những vòng đua ở châu Âu trở lại trong ngày.

Chiếc xe chạy lốp Pirelli với cấu trúc la zăng ngoài và dưới thấp, được làm nổi bật bởi ngoại thất xám Dark Thunderbolt Gray. Phần mái màu đen, nắp ca pô đen, đèn pha và dải đường viền tạo hình ở đèn pha. Phần "chin" thấp hơn của của mẫu Fiat 500 giúp đạt được chỗ loe ra bao quanh la zăng trước. Một xà dọc cạnh thấp hơn, cũng màu đen, trang trí bên thân xe.

Nội thất được người điều khiển quan tâm, với ghế ngồi đỏ và phần đệm cửa đỏ trên hông người lái, với những điểm nổi bật màu đen piano trên bảng khí cụ. Phần còn lại của nội thất được trang bị trong màu đen.

Fiat 500 thể thao được hỗ trợ với năng lượng và tính năng với những bộ phận của Mopar. Những chỗ bắt bu lông Mopar bao gồm hệ thống ống xả độ Mopar, cung cấp nhiều công suất và mô men xoắn đạt được và một móc chèn thanh chống Mopar, giảm đi độ cong của thân xe ở phần trước và cải thiện cảm giác lái và xử lý.

2 chiếc Fiat 500 thêm vào sẽ được trưng bày tại Mopar Alley, được trang bị với một phần bổ sung toàn diện của những bộ phận và phụ kiện Mopar. Chiếc Fiat 500 hoàn toàn mới sẽ có sẵn cho việc đặt hàng ở Mỹ vào cuối năm nay trong những mẫu Sport, Pop và Lounge, theo mẫu Fiat 500C (cabrio) hoàn toàn mới vào mùa xuân năm 2011.

admin