Hãng xe cơ bắp của Mỹ trình làng mẫu xe mới: 2011 Dodge Journey

6 years ago

2011 Dodge Journey: Năm 2011, Dodge thực hiện điều gì là tốt và tạo cho nó tốt hơn. Dodge Journey nhận một sự kiểm tra toàn diện quan trọng với hệ thống treo được thiết kế lại và độ lại một cách toàn diện, động cơ V-6 mới và một nội thất mới đẹp đẽ.

2011 Dodge Journey: Từ hệ thống chỉ dẫn đến hệ thống điều khiển thời thiết 2 khu vực đến khả năng để kiểm tra các mức giá nhiên liệu, trung tâm truyền thông Uconnect Touch hoàn toàn mới, tạo nên đời sống trong mẫu 2011 Dodge Journey mới với một thuận lợi xuất sắc cho người điều khiển và những hành khách.

2011 Dodge Journey: Bên cạnh đó, với 283 mã lực và 260 lb.-ft của mô men xoắn, mẫu xe 2011 Dodge Journey được trang bị với động cơ Pentastar V-6 mới, dung tích 3.6l sản sinh sự gia tăng công suất 20% được so với động cơ V-6 mà nó thay thế. Nó được kết hợp với hộp số 6 cấp sang số trơn tru.

2011 Dodge Journey: Với hiển thị màn hình cảm ứng và những phân loại chính cảm ứng thân thiện với người dùng, những thiết bị kết nối và điều khiển cá nhân thì đơn giản, trực quan và có thể thay đổi theo yêu cầu của khách hàng.

Năm 2011, Dodge thực hiện điều gì là tốt và tạo cho nó tốt hơn. Dodge Journey nhận một sự kiểm tra toàn diện quan trọng với hệ thống treo được thiết kế lại và độ lại một cách toàn diện, động cơ V-6 mới và một nội thất mới đẹp đẽ. Từ hệ thống chỉ dẫn đến hệ thống điều khiển thời thiết 2 khu vực đến khả năng để kiểm tra các mức giá nhiên liệu, trung tâm truyền thông Uconnect Touch hoàn toàn mới, tạo nên đời sống trong mẫu 2011 Dodge Journey mới với một thuận lợi xuất sắc cho người điều khiển và những hành khách. 4 mẫu Uconnect Touch có sẵn, tất cả trang bị những hệ điều khiển dễ dàng sử dụng và công nghệ hàng đầu. Với hiển thị màn hình cảm ứng và những phân loại chính cảm ứng thân thiện với người dùng, những thiết bị kết nối và điều khiển cá nhân thì đơn giản, trực quan và có thể thay đổi theo yêu cầu của khách hàng.

Bên cạnh đó, với 283 mã lực và 260 lb.-ft của mô men xoắn, mẫu xe 2011 Dodge Journey được trang bị với động cơ Pentastar V-6 mới, dung tích 3.6l sản sinh sự gia tăng công suất 20% được so với động cơ V-6 mà nó thay thế. Nó được kết hợp với hộp số 6 cấp sang số trơn tru.

Nhưng có lẽ sự đáng ngạc nhiên nhất là nội thất mới của mẫu Dodge Journey. Những khách hàng sẽ tiếp cạnh những mức độ chất lượng tay nghề và sự thoải mái đẳng cấp thế giới. Một bảng khí cụ một mảnh được làm thủ công một cách đẹp đẽ thiết lập phong thái. Bảng đồng hồ mới rộng hơn với trung tâm thông tin xe điện tử tiêu chuẩn (EVIC) được đặt trong phần trung tâm của máy đo mới. Đó là một hệ hiển thị chiếu sáng đầy màu sắc trong những đèn chiếu màu đỏ của Dodge, tạo nên ánh sáng sực rõ không giống bất cứ mẫu xe trong phân khúc. Gờ mặt kính trung tâm mới được liên kết có ít góc cạnh và được điêu khắc nhiều hơn, và các nhà thiết kế làm mềm mại vành ngoài để tạo nên nhiều không gian hơn cho đầu gối của người điều khiển. Những cửa thải nhiệt và cửa làm mát cũng được thiết kế lại để làm chúng có diện mạo tốt hơn và chức năng tốt hơn.

Về bên ngoài, mẫu xe Dodge Journey duy trì những đường viền hầm hố, rõ ràng, được điêu khắc, và gia tăng một dải băng trước mới, thể hiện tính thể thao ở lưới tản nhiệt tổ ong có chữ kí Dodge Brand "split crosshair". Những cụm đèn sương mù lớn hơn và đậm nét hơn, và những mẫu Journey với động cơ Pentastar 3.6l V-6 nhận một dải băng độc đáo, thấp hơn, hầm hố hơn với kết cấu tổ ong trên lưới tản nhiệt (có sẵn sau). La zăng mới 19 inch, dải băng sau mới có ít góc cạnh và đèn đuôi dạng LED "ring of fire" bao bọc nó từ trước ra sau.

Mẫu Dodge Journey được xây dựng tại nhà máy chế tạo Toluca của Chrysler Group LLC tại Toluca, Mexico. Nó sẽ ra mắt các nhà phân phối Mỹ vào quý 4 năm 2010.

admin