Những nỗi khổ chỉ có những người sở hữuxe ô tô siêu sang mới thấu hiểu

6 years ago

Sở hữu những chiếc siêu xe luôn là niềm mơ ước của nhiều người. Tuy nhiên, đây là những nỗi khổ mà chỉ những người có siêu xe mới thấu hiểu được.

Những nỗi khổ mà chỉ có người sở hữu siêu xe mới có thể thấu hiểu

Những dòng siêu xe có mức giá khá cao nên không phải ai cũng có thể sở hữu được. Tuy nhiên, khi sở hữu được chúng lại có thêm nhiều vấn đề cần phải quan tâm. Dưới đây là những nổi khổ không phải ai cũng có thể thấu hiểu, chỉ những người sở hữu các dòng xe hạng sang này mới biết rõ nhất.

1. Gầm thấp

Những dòng siêu xe sở hữu động cơ mạnh mẽ với hiệu suất cao nên cần phải làm giảm lực cản không khí. Do đó, những dòng xe này thường có độ cao thấp để xe có thể bám chặt mặt đường hơn. Tuy nhiên, với những chủ sở hữu có chiều cao vượt trội thì việc vào xe cũng gây khá nhiều khó khăn. Hoặc những sự cố sầm gầm do cơ sở hạ tầng của một số quốc gia cũng dễ khiến cho người sở hữu phải mất hàng nghìn USD để sửa chữa xe.

2. Giá sửa chữa xe quá đắt

Giá các dòng siêu xe khá đắt và những bộ phận cấu tạo của xe có chi phí sữa cũng không hề rẻ. Sau một thời gian sử dụng hoặc vô tình gặp phải những tai nạn hư hỏng thì người chủ cần phải đem xe đi sửa chữa. Với những quốc gia tiên tiến thì việc sửa siêu xe khá thuận lợi nhưng tại Việt Nam thì không có nhiều cơ sở có thể sửa chữa các dòng siêu xe. Không những thế, nếu thay thế phụ tùng hay sửa chữa thì cũng không thể dùng được hàng chính hãng hoặc nếu là hàng chính hãng cũng có giá vô cùng cao so với các loại phụ tùng của những dòng xe khác.

xem siêu xe

3. Không có khả năng chuyên chở hàng hóa nhiều

Các dòng siêu xe thường không có cốp sau rộng rãi nên chứa rất ít đồ đạc cũng như hàng hóa. Nếu bạn có hàng hóa nhiều thì việc chuyên chở bằng siêu xe là điều không hề dễ dàng cũng như thậm chí bạn không thể chở được các loại hàng hóa cồng kềnh, nặng nề, chiếm nhiều diện tích. Nếu muốn đi mua sắm với số lượng lớn hàng hóa thì tốt nhất nên sử dụng những dòng ô tô chuyên dụng, dòng ô tô gia đình.

4. “Chắc hẳn là một tay chơi”

Đây cũng là một trong những nỗi khổ khá lớn của những người sở hữu siêu xe. Những dòng xe hơi này có giá trị rất lớn, không phải ai cũng có khả năng chi tiền để sở hữu chúng. Tâm lý của người ngoài nhìn vào giới sở hữu siêu xe thường nghĩ “Hẳn người ấy là một tay chơi đích thực mới sở hữu được những dòng xe như vậy”. Dĩ nhiên, bạn không thể nghiêm cấm họ nghĩ bạn như vậy dù việc sở hữu xe sang, xe đắt tiền là sở thích hoặc nhu cầu của bạn chứ thật ra bạn chỉ là người bình thường.

Đó là một trong số những nỗi khổ của những người sở hữu siêu xe hay gặp phải. Thật sự, những dòng xe hơi sang trọng như các loại siêu xe luôn thu hút người tiêu dùng ô tô. Bạn có thể xem một số loại siêu xe hạng sang tại đây để biết thêm nhiều dòng xe đẳng cấp của thế giới.

admin