Xe hơi MANSORY Chopster Porsche Cayenne đời 2009

6 years ago

2009 MANSORY Chopster Porsche Cayenne công nghệ

Các chuyên gia siêu xe thể thao tại Mansory vừa trình bày thế giới dòng xe Chopster thế hệ mới nhất dựa trên Porsche Cayenne Turbo S tại Frankfurt Motor Show. Các Mansory Chopster Porsche Cayenne đi kèm với một động cơ V8 V8 sửa đổi, có thể sản sinh 710 hp / 522 kW và mô-men xoắn tối đa 900 Nm, đạt tốc độ tối đa 302 km / h. Một hệ thống ống xả thể thao với một tối ưu hóa dòng off-gas được hoàn thiện để nâng cấp động cơ Mansory.

2009 MANSORY Chopster Porsche Cayenne hiện đại

Các Mansory Chopster Porsche Cayenne cũng được trang bị các bánh xe 11 × 23 inch với khối vành mono trong thiết kế tuabin và lốp Dunlop Sport Maxx GT có kích thước 315/25/23 hoàn toàn phù hợp với phần cánh Chopster mở rộng. Ngoài ra, chiếc xe còn được gắn hệ thống kiểm soát khí, bánh xe loại XXL. Nếu muốn, trung tâm của SUV có thể được hạ xuống 45 mm.

2009 MANSORY Chopster Porsche Cayenne tiên tiến

2009 MANSORY Chopster Porsche Cayenne nâng cấp

Để biết thêm thông tin về chương trình nâng cấp độc quyền bởi Mansory Thụy Sĩ AG, xin vui lòng truy cập vào trang web www.mansory.ch

Nào, các bạn độc giả, bạn nghĩ gì nào? Thật tuyệt phải không? Bạn có muốn rước ngay em xế trên về garage nhà mình không? Hãy chia sẻ cho chúng tôi biết suy nghĩ của bạn bằng cách để lại 1 comment nhé!

admin