Lựa chọn mức lãi suất vay mua xe oto trả góp ưu đãi

2 years ago

Một trong những tiêu chí mà khách hàng quan tâm hàng đầu khi mua xe ô tô trả góp đó chính là mức lãi suất. Mỗi ngân hàng hay công ty tài chính sẽ có những mức lãi suất khác nhau và tùy thuộc vào sản phẩm xe, thời hạn vay trả góp của khách hàng. Hãy cùng tìm hiểu các mức lãi suất ngân hàng vay mua xe ô tô phổ biến trong bài viết dưới đây để lựa chọn phù hợp với khả năng kinh tế nhé!

Cách tính lãi suất ngân hàng vay mua xe oto trả góp

Tính lãi suất ngân hàng vay mua xe oto trả góp

Tính lãi suất ngân hàng vay mua xe oto trả góp

Tùy thuộc vào thời hạn vay, sản phẩm xe ô tô mà khách hàng có thể được áp dụng các mức lãi suất khác nhau. Khách hàng có thể dựa trên công thức dưới đây để tính được số tiền cần thanh toán: 

Tiền lãi phải trả hàng tháng = Tổng số tiền vay. số tháng vay mua xe x lãi suất

Tiền hàng tháng cần trả = tiền gốc + tiền lãi hàng tháng

 

Các ngân hàng hiện nay thường sẽ có các mức ưu đãi lãi suất khác nhau cho khoản vay mua xe ô tô trả góp từ 3 đến 6 tháng. Giữa các ngân hàng sẽ có sự chênh lệch mức lãi suất dao động từ 6 đến 9.5%. Sau thời hạn ưu đãi, khách hàng sẽ phải trả lãi suất dựa trên sự điều chỉnh của gói dịch vụ mà khách hàng cung cấp. 

Cách tính lãi suất mua xe oto trả góp tại TFSVN

Mua xe ô tô trả góp tại TFSVN

Mua xe ô tô trả góp tại TFSVN

Cách tính lãi suất mua xe ô tô trả góp tại TFSVN hiện nay cũng tương tự với ngân hàng nhưng có sự đa dạng về gói sản phẩm tài chính để khách hàng có thể lựa chọn. Các gói vay tài chính đa dạng giúp người mua có thể áp dụng mức lãi suất phù hợp với khả năng kinh tế và kế hoạch chi trả của mình. 

Lựa chọn tổ chức tài chính TFSVN khi mua xe trả góp

Lựa chọn tổ chức tài chính TFSVN khi mua xe trả góp

Gói vay sản phẩm truyền thống

 

Áp dụng 2 loại lãi suất gồm tối ưu và linh hoạt để khách hàng có thể lựa chọn. Tỷ lệ vay của sản này lên đến 85% trong tối đa 36 tháng và 80% tối đa 84 tháng. Tùy thuộc vào khả năng kinh tế mà khách hàng có thể lựa chọn loại lãi suất cho phù hợp.

Lãi suất tối ưu khoảng 5.79%/ năm trong 6 tháng đầu và có thu phí trả nợ gốc sớm nếu khách hàng thanh toán sớm nên bạn có thể cân nhắc và kế hoạch tài chính cho hợp lý.

Đối với lãi suất tối ưu, khách hàng sẽ được miễn phí trả nợ gốc sớm sau 60 tháng.Trước khi thanh toán nợ gốc sớm, khách hàng nên lập kế hoạch tài chính rõ ràng.

Lãi suất linh hoạt là 6.79%/năm trong 6 tháng đầu. Điều đặc biệt của loại lãi suất này có không áp dụng phí thanh toán sớm nên khách hàng có thể yên tâm về kế hoạch trả góp theo mong muốn. 

Đối với lãi suất tối ưu, khách hàng sẽ được miễn phí trả nợ gốc sớm sau 60 tháng.  Phương thức thanh toán của gói vay sản phẩm truyền thống theo định kỳ gốc và lãi hàng tháng. 

Phù hợp với khách hàng có nhu cầu vay mua xe có giá trị lớn trong khoảng thời gian dài với thu nhập ổn định hàng tháng.

Gói vay sản phẩm Balloon

 

Áp dụng tương tự hai loại lãi suất tương tư như sản phẩm truyền thống. Khách hàng có thể lựa chọn một trong hai lãi suất này để phù hợp với khả năng kinh tế.

Phí trả nợ gốc sẽ được miễn khi đã thanh toán sau 36 tháng với lãi suất tối ưu

Khi lựa chọn gói vay sản phẩm Balloon, khách hàng có thể trả số tiền lãi hàng tháng rất thấp, phù hợp với những người có nhu cầu đổi xe mới theo lộ trình.

Gói vay sản phẩm 50/50

 

Khách hàng sẽ thanh toán gốc và lãi duy nhất một trong vào cuối kỳ, được miễn phí trả sớm nếu tất toán sau 6 tháng. 

Với phương thức thanh toán vào cuối kỳ, khách hàng sẽ không phải chịu áp lực trả lãi hàng tháng, tận dụng được nguồn vốn nhàn rỗi để đầu tư sinh lợi và lập được kế hoạch tài chính rõ ràng.

 

Với công cụ dự toán khoản vay trực tuyến, khách hàng có thể biết được chính xác mức lãi suất, số tiền cần trả hàng tháng và dư nợ hàng tháng. Đây là công cụ hữu ích mà TFSVN cung cấp giúp khách hàng lập ra kế hoạch tài chính cụ thể.

Tổng kết

Khi tính được chính xác mức lãi suất, khách hàng có thể chủ động lựa chọn loại lãi suất, gói vay tài chính áp dụng phù hợp với khả năng kinh tế và kế hoạch chi trả. Hy vọng, những chia sẻ trong bài viết trên đây sẽ giúp bạn tham khảo được các mức lãi suất ngân hàng vay mua xe oto trả góp phổ biến.

Xem thêm: Cách tính lãi suất trả góp xe oto dễ nhất

 

admin