Xe hơi KTM X-BOW ROC đời 2009

6 years ago

2009 KTM X-BOW ROC mạnh mẽ

X-BOW ROC là điểm nhấn hoàn hảo của dòng xe ô tô thể thao trong năm nay. Các tay điều khiển huyền thoại như Michael Schumacher, Sebastien Loeb, Tom Kristensen và Matthias Ekström nằm trong số những người tham gia các sự kiện tháng 12 năm 2008 tại sân vận động Wembley, London, đánh dấu sự xuất hiện đầu tiên của KTM X-BOW.

2009 KTM X-BOW ROC đời mới

Michelle Mouton, đã bị cuốn hút bởi mô hình xe Supersports từ Áo. "The X-BOW là một dòng xe thể thao mới thú vị – nó tạo ra một tranh cãi sôi nổi lạ thường với thiết kế ngoạn mục", Mouton, người lái xe rally nữ thành công nhất và nổi tiếng nhất mọi thời đại nói. Các tay điều khiển tham gia đua đều nhất trí ủng hộ nhiệt tình cho mô hình X-BOW. Tay đua công thức 1 huyền thoại David Coulthard nhận xét: "Đây là một dòng xe khéo léo khá đơn giản nhưng độc đáo". Sebastian Vettel nói rằng: "Việc lái những chiếc xe KTM X-BOW đem đến niềm vui lạ thường", trong khi nhà vô địch xe đua trên thế giới Sebastien Loeb gọi nó đơn giản là "một chiếc xe tuyệt vời!"

Chiếc xe độc đáo này chỉ được sản xuất giới hạn ở 30 đơn vị, với ống xả thể thao thu hút sự chú ý đặc biệt, bánh xe hợp kim trọng lượng nhẹ, hệ thống treo thể thao điều chỉnh, bánh xe đa chức năng có thể tháo rời. Giá cho xe Supersports là 69.980 Euro (cộng với thuế quốc gia và thuế nhập khẩu).

2009 KTM X-BOW ROC giới hạn

2009 KTM X-BOW ROC đặc biệt

admin