Xe hơi Mazda3 Sedan đời 2010

6 years ago

2010 Mazda3 Sedan năng động

Các mô hình Mazda 3 Sedan mới đã đạt được vị trí hoàn hảo trong thị trường ô tô luôn thay đổi nhanh chóng. Nó cung cấp các mô hình cao cấp với chất lượng, kiểu dáng, công suất, sự năng động, sự phù hợp và hoàn thiện, đáp ứng nhu cầu của hầu hết khách hàng hiện nay. Mazda 3 Sedan mới này sẽ cung cấp các thiết bị tiêu chuẩn và tùy chọn không được tìm thấy trên những chiếc xe khác trong phân khúc này – chính xác những gì người mua muốn khi tìm kiếm ở 1 chiếc xe nhỏ gọn cung cấp giá trị vượt trội.

2010 Mazda3 Sedan đáng tin

Mô hình này đã giành được 90 giải thưởng lớn từ các nhà phê bình chuyên gia và đạt 1,8 triệu doanh thu trên toàn thế giới trong suốt 5 năm qua. Mazda 3 chiếm một phần ba doanh số bán hàng của Mazda. Ngoài ra, nó còn được một tạp chí tiêu dùng hàng đầu gần đây đặt bình chọn là một trong những dòng xe sedan nhỏ gọn đáng tin cậy nhất.

2010 Mazda3 Sedan nhỏ gọn

Giám đốc Chương trình Mazda 3 Yoshiyuki Maeda thành lập các mục tiêu đầy tham vọng cho mô hình mới nhất của công ty: "Chúng tôi đã xác định sẽ thúc đẩy trải nghiệm lái xe Zoom-zoom lên tầm cao mới, với cảm giác độc đáo nằm ở trung tâm của Mazda. Trên nền tảng thành công ban đầu của Mazda 3, chúng tôi một lần nữa đã vượt quá sự mong đợi của khách hàng trên toàn thế giới. Chúng tôi đã cung cấp cho người lái xe một cảm giác hứng khởi. Cho dù họ đang chuyển động, ngồi yên trong Mazda 3, hoặc thưởng thức nó từ bên ngoài."

Maeda cho biết thêm: "Quá trình phát triển bắt đầu với nghiên cứu cẩn thận và xác định những tính năng và chất lượng hiệu suất cần thiết. Mỗi đặc điểm lái xe đều được tập trung cải thiện để đạt được mục tiêu Zoom-zoom của chúng tôi. Bộ phận kỹ thuật Mazda và R & D ở Nhật Bản, châu Âu và Mỹ đều góp phần vào nỗ lực đổi mới Mazda 3 với sự phát triển của xe hơi thế hệ mới của công ty."

2010 Mazda3 Sedan sang trọng

Nào, các bạn độc giả, bạn nghĩ gì về chiếc xe hơi này? Bạn có muốn rước ngay em nó về garage nhà mình không? Hãy chia sẻ suy nghĩ của bạn với chúng tôi bằng cách để lại 1 bình luận nhé! Trân trọng!

admin