Xe hơi Chevrolet Camaro Convertible Concept đời 2010

6 years ago

2010 Chevrolet Camaro Convertible Concept mui trần

Các mô hình chuyển đổi Camaro được dựa trên mô hình Camaro ban đầu, với những thay đổi nhỏ cần thiết, thích ứng với phong cách cơ thể chuyển đổi. Nó có chung kích thước bên ngoài với các mô hình Camaro (L / W / H: 4730/2022/1344 mm), mặc dù kính chắn gió bao quanh các mô hình đã được nâng cấp. Các mô hình chuyển đổi Camaro được thúc đẩy bởi một động cơ V-8 torquey, truyền điện tới các bánh sau thông qua hộp số tay. Nó cũng có tính năng một hệ thống treo bốn bánh độc lập và hệ thống phanh đĩa bốn bánh.

2010 Chevrolet Camaro Convertible Concept độc lập

Giống như mô hình xe Camaro, các thiết kế chuyển đổi Camaro được thiết kế mui xe cổ điển dài / tỷ lệ boong ngắn và rộng, bánh xe hiệu suất với độ bám đường cực chắc.

2010 Chevrolet Camaro Convertible Concept siêu rộng

Các mô hình chuyển đổi Camaro được trang bị bánh trước 21 inch và bánh sau 22 inch với thiết kế năm chấu.

Công văn đã gửi bởi General Motors ngày hôm nay đến các đại lý để thông báo về một sự chậm trễ trong việc sản xuất 30 ngày đối với mô hình Chevrolet Camaro năm nay. Thông điệp này đã giải thích rằng, lý do cho sự chậm trễ không phải là pháp luật, kinh tế, nhưng chỉ đơn giản, đó là mong muốn của GM: "Camaro vượt quá tiêu chuẩn chất lượng cao nhất."

Một thành viên của diễn đàn tại Camaro5, người được cho là có các chỉ thị nói rằng, mô hình chuyển đổi Camaro, được báo cáo hoãn hai tháng trước đây, sẽ có sẵn để bán như một mô hình năm 2011. Tài liệu này liệt kê các con số sức mạnh của tám phiên bản như sau, 400 hp cho L99 và 426 cho LS3, và tháng 10 là tháng lý tưởng để hoàn thành tất cả 10.000 đơn đặt hàng trước đó.

2010 Chevrolet Camaro Convertible Concept giới hạn

Nào, các bạn độc giả, bạn nghĩ gì về mô hình xe hơi này? Bạn có muốn rước ngay em nó về garage nhà mình không? Hãy chia sẻ cho chúng tôi biết suy nghĩ của bạn bằng cách để lại 1 bình luận nhé! Trân trọng!

admin