Xe hơi Rolls-Royce Phantom Coupe đời 2009

6 years ago

2009 Rolls-Royce Phantom Coupe đen

Chiếc Rolls-Royce Phantom Coupe là mô hình điều khiển có định hướng nhất trong dòng Phantom. Một số thay đổi tinh tế nhưng quan trọng đã được thực hiện giúp nâng cấp chiếc xe lên 1 cấp độ mới…

2009 Rolls-Royce Phantom Coupe

Năm 2006, Rolls-Royce 101EX đã được công bố, một chiếc xe thử nghiệm được xây dựng bằng tay để khám phá một hướng thiết kế mới thú vị cho một chiếc coupe hiện đại. Bọc trong một cơ thể kiểu dáng đẹp, 101EX đã được cung cấp các cải tiến kỹ thuật và tích hợp kiến trúc vốn có trong mô hình xe hiện đại Rolls-Royce tinh túy. 

2009 Rolls-Royce Phantom Coupe cao cấp

Vào mùa thu năm 2007, Rolls-Royce Motor Cars đã thông báo rằng, một loạt mô hình sẽ đi vào sản xuất trong mùa hè năm 2008. Chiếc coupe này sẽ gia nhập đại gia đình Phantom, đứng bên cạnh chiếc Rolls-Royce Phantom, Rolls-Royce Phantom Extended và Rolls-Royce Phantom Drophead Coupé.

Được tung ra tại Salon International de l'Automobile, Geneva vào tháng 3 năm 2008, Rolls-Royce Phantom Coupé là mẫu xe mới thứ ba của Rolls-Royce Motor Cars kể từ khi BMW Group tung ra nhãn hiệu này vào năm 1998.

Chiếc Rolls-Royce Phantom Coupe được trang bị công nghệ tiên tiến với một đẹp cân đối, cơ bắp và cực kì phong cách. Mặc dù trông hoàn toàn hiện đại, Rolls-Royce vẫn kết hợp 1 số yếu tố vượt thời gian như nắp ca-pô dài, bánh xe có đường kính lớn, ngắn trước và nhô dài phía sau,…

Rolls-Royce Phantom Coupe là một sự lựa chọn tuyệt vời cho các chuyến đi xuyên lục địa, với năng lượng được cung cấp bởi động cơ 6,75 lít V12 của Phantom, sản xuất 453 mã lực và 720 Nm mô-men xoắn. 

2009 Rolls-Royce Phantom Coupe sang trọng

 

Nội thất xe Mercedes-Benz Maybach S600

Maybach S600 là phiên bản cao cấp của dòng S-Class. Từng chi tiết nội, ngoại thất và hệ thống động cơ xe đều được chăm chút kĩ lưỡng. Điều đáng nói trong sản phẩm Maybach S600 lần này là hệ thống nội thất sang trọng, đẳng cấp.

Điều đầu tiên không thể bỏ qua chính là bộ ghế massage cao cấp 6 chế độ. Trong đó phải kể đến hiệu ứng massage đá nóng – sưởi ấm cơ thể đặc biệt. Đó quả là điều không tưởng với những dòng xe khác. Nhưng với Maybach S600, bạn sẽ được tận hưởng sự sang trọng đến từ đẳng cấp chiếc xe. Ngoài ra xe còn được trang bị hàng loạt các tiện nghi cao cấp cho bạn như như ly champagne bạc, ghế độc lập có bàn làm việc, tủ lạnh có dung tích 8.5 lít, 2 màn hình TV lớn độ phân dải lớn. Hệ thống media hạng sang với dàn loa Burmester High-end 3D gồm 24 loa công suất lớn. Những thiết bị gắn trên xe sẽ cho bạn những trải nghiệm hoàn toàn mới về một chiếc xe đa năng, phục vụ  mọi nhu cầu của bạn. 

Ngoài  ra cần phải kể đến nội thất trên xe làm từ vật liệu cao cấp như da thuộc, gỗ, kim loại . Nhiều chi tiết được cẩn bằng tay từ những người thợ thủ công Mercedes-Benz . Những chi tiết giúp xe được đánh giá là một trong những xe hơi nội thất đẹp nhất của Mercedes-Benz. 

.

admin