Xe hơi Audi A1 Samurai Blue

6 years ago

Audi A1 Samurai Blue Picture bắt mắt

Hãng xe Đức Audi vừa tiết lộ mô hình A1 Samurai Xanh phiên bản giới hạn tại 2011 Tokyo Motor Show, một mô hình đặc biệt với màu sắc lấy cảm hứng từ đội bóng đá quốc gia Nhật Bản. Audi A1 Samurai Blue được thiết kế dựa trên mô hình A1 Sportback năm cửa hatchback.

Audi A1 Samurai Blue Wallpaper siêu xe

Audi A1 Samurai Blue cung cấp động cơ 1.4 lít TFSI tiêu chuẩn, phát triển 122 mã lực và đi kèm với lớp sơn màu xanh và trắng, có các bánh xe 18-inch thiết kế đa giác màu đỏ sơn. Tại nội thất, Audi A1 Samurai xanh được mặc đồ đen tương phản với các đường khâu xanh và các điểm nhấn màu sắc trên ống không khí thông hơi, các miếng trám, bộ điều khiển trung tâm, và thảm sàn. Audi A1 Samurai Blue sẽ được bán ra vào năm 2012 và một phần lợi nhuận sẽ được đóng góp từ thiện.

Audi A1 Samurai Blue Interior nội thất

Những mẫu xe Mercedes-Benz đắt đỏ nhất thế giới

Những phiên bản cao cấp, được sản xuất cực kì giới hạn của Mercedes-Benz thường có giá lên đến vài triệu đô la. Đi kèm theo đó là cái giá xứng đáng về hình dáng, chất lượng, màu sắc chiếc xe

1. SLR McLaren Mansory Renovatio

Chiếc xe có giá 1,5 triệu USD này có thể đạt tố độ tối đa 340km/h. Dưới bàn tay của hãng độ McLaren, chiếc xe được chế tác khung sườn theo công nghệ hiện đại. Vì thế cái giá 1.5 triệu USD là hoàn toàn xứng đáng. 

2.  C112 Concept 

 Chiếc xe C112 Concept được sản xuất ở phiên bản cực kì hạn chế. Được trang bị động cơ 6 lít, V12, công suất 400 mã lực và tốc độ tối đa 305 km/h. Chiếc xe hai cửa này có giá 3 triệu USD

3.  1929 SSK Roadster

Những chiếc  1929 SSK Roadster hiện chỉ còn khoản 5 chiếc. Chiếc xe huyền thại có  giá 3.3 triệu USD dành cho những người trẻ từ 20 đến 30. Xe có 2 khoang ngồi, động cơ 200 mã lực. Chính vì sự quý hiếm của 1929 SSK Roadster mà giá chiếc xe này vào khoảng 3.3 triệu  USD. 

Trên đây là những chiếc Mercedes-Benz đắt đỏ nhất thế giới. Còn ở Việt Nam cũng có những chiếc xe rất đắt. Nếu bạn  muốn trải nghiệm một lần lái thử xe Mercedes-Benz, hãy click vào link dưới đây và điền đầy đủ thông tin . 

.

admin