Chiếc siêu xe khủng nhất thế giới với giá 88 tỷ đồng

6 years ago

 Hiện nay, dòng xe Aston Martin AM-RB 001 được cho là đắt giá nhất trên thế giới với giá khoảng 88 tỷ đồng. Vậy chiếc ô tô này có gì đặc biệt so với những dòng xe sang khác?

Chiếc siêu xe khủng nhất thế giới với giá 88 tỷ đồng

Các dòng siêu xe luôn là niềm ao ước của nhiều người chơi ô tô trên thế giới. Những dòng xe hạng sang như Lamborghini, W Motors, BMW… có giá rất khủng nên không nhiều người sở hữu được. Với sự phát triển của ngành công nghệ ô tô, các hãng xe đều đã sản xuất cho mình những dòng siêu xe với mức giá khủng. Hiện nay, chiếc Aston Martin AM-RB 001 được cho là dòng ô tô có giá đắt bậc nhất thế giới, khoảng 88 tỷ đồng. 

Kiểu dáng xe đua

Được giới thiệu vào những ngày cuối tháng 7 năm 2016, dòng Aston Martin AM-RB 001 được thiết kế với niềm cảm hứng từ dòng xe thể thao đua F1. Ngoài hình của xe khá thấp bé, hai bên hông được thiết kế hõm vào với như tạo đường hầm khí chạy dọc thân xe và gầm xe. Hệ thống cửa xe thông minh và hiện đại. Chỉ cần chạm vào cánh cửa chim là có thể mở được cửa nhằm cắt giảm tay nắm cửa như các dòng xe khác. Đặc biệt, dòng xe này không có gương chiếu hậu mà thay vào đó là hệ thống camera kỹ thuật số được tích hợp ở hốc bánh trước giúp người điều khiển có thể quan sát đường đi và mọi vật xung quanh.

sieu xe moi nhat

Nội thất siêu sang

Mặc dù khá thấp bé nhưng nội thất bên trong của xe Aston Martin AM-RB 001 được trang bị gói hiện đại và đầy đủ tiện nghi. Bên trong xe vẫn có đầy đủ hệ thống điều hòa không khí, hệ thống giải trí, hai ghế ngồi cho tài xế và khách. Hàng ghế của xe và vô lăng được bọc da cao cấp nhằm giúp cho người ngồi cảm thấy thoải mái khi lái xe. Hệ thống giải trí với âm thanh sống động, hình ảnh sắc nét và đặc biệt có cách âm.

Động cơ mạnh mẽ

Dòng siêu xe Aston Martin AM-RB 001 được trang bị động cơ mạnh mẽ V12 hút khí tự nhiên kết hợp bảo tồn năng lượng cho một chiếc xe đua công thức 1. Động cơ cho công suất tối đa 1000 mã lực và tăng tốc từ 0 đến 100 km/h chỉ trong vòng 2,9 giây.

Theo nhà sản xuấ, dòng ô tô chỉ có số lượng khoảng 150 chiếc. Mặc dù sản xuất chỉ khoảng 150 chiếc nhưng số lượng đăng ký mua xe đã lên đến con số 450. Như vậy, tỉ lệ chọi khi mua xe là 1:3. Chiếc xe đầu tiên sẽ giao cho khách vào năm 2018 và bản chạy thử sẽ xuất hiện vào năm 2017.

Với những con số ấn tượng và thiết kế thật sự vượt trội, dòng Aston Martin AM-RB 001 hứa hẹn sẽ trở thành chiến mã được săn đón trong thời gian đến. Ngoài dòng xe này ra, các bạn cũng có thể tham khảo một số mẫu siêu xe mới nhất tại đây để cập nhật thêm nhiều loại xe sang được nhiều người ưa chuộng hiện nay.

 

 

 

 

 

admin