Tham khảo xe địa hình nhập khẩu từ Mercedes

6 years ago

Bạn đã sẵn sàng sở hữu chiếc xe địa hình nhập khẩu Mercedes G63 AMG tối tân ngay thời điểm này?

Với những người yêu thích xe hơi thể thao, Mercedes chắc chắn là một trong những thương hiệu sở hữu nhiều sản phẩm xe cao cấp với tính năng phong phú và thiết kế vượt trội. Không chỉ nổi bật bởi thiết kế đẹp, các sản phẩm xe còn trang bị hệ thống nội thất độc đáo như việc cải tiến hệ thống điều hòa bên trong, đáp ứng mọi điều kiện thời tiết và địa hình. Các dòng xe địa hình nhập khẩu đầy nổi bật khi cung cấp khả năng chạy địa hình tuyệt vời bất kể đối với người lái chuyên nghiệp hay không chuyên nghiệp.

Tham khảo xe địa hình nhập khẩu từ Mercedes

Điểm chung của dòng địa hình G-Class

Công nghệ tiên tiến làm cho chiếc G-class trở thành dòng xe địa hình hoàn hảo. Dù đã trải qua khoảng thời gian dài, đã chứng kiến bao sự đổi thay tiến bộ về mặt công nghệ và sự hiện đại hóa qua các mẫu xe đa dạng, Mercedes không làm ảnh hưởng nhiều đến các đặc tính riêng biệt của xe G-Class trong suốt quá trình thay đổi.

Ví dụ, khi phải di chuyển trên những địa hình khó khăn hiểm trở, khách hàng sẽ được hỗ trợ tối đa từ hộp số có gài số thấp. Bạn chỉ cần nhấn nút gài số thấp để kích hoạt chức năng này, hộp số chuyển từ số chạy đường trường sang địa hình. Do đó, khi điều khiển, khả năng leo dốc của x có thể đạt đến 100% ở tốc độ thấp và lực kéo tối đa.

Phiên bản đặc biệt Mercedes G63 AMG

Với Mercedes G63 AMG, thiết kế bên ngoài của xe khác biệt với lớp sơn đen mờ đầy cá tính, bộ mâm hợp kim AMG 21 inches với thiết kế 5 cánh đôi. Khi xuất hiện tại Việt Nam, xe được trang bị thêm gương chiếu hậu bên ngoài màu đen bóng tích hợp đèn báo rẽ tiện lợi mà đầy sang trọng và đẳng cấp.

Xe còn nổi bật với phần cản trước sau đi kèm 2 thanh hợp kim nhôm AMG được ốp 2 bên thân xe tạo cảm giác đầy nội lực. Với gói trang bị Crôm cho ngoại thất và nội thất phong phú, chất liệu thép không gỉ cho ngoại thất gồm bậc lên xuống và hộp bảo vệ lốp dự phòng, đầu xe Mercedes G63 AMG được bảo vệ tối đa bởi thép không gỉ.

Xe sở hữu tay lái thể thao ba chấu bọc da Nappa, bàn đạp thể thao ốp thép không gỉ, thảm sàn AMG đi kèm đèn viền có thể điều chỉnh ba màu sắc giúp tạo nên sức hấp dẫn cho người lái mỗi khi điều khiển xe. Nội thất được trau chuốt kỹ lưỡng đi kèm động cơ mạnh mẽ mang lại cảm giác thích thú cho người dùng khi trải nghiệm một mẫu xe hiệu suất cao. 

Đồng hành cùng thương hiệu Mercedes

Có thể khẳng định Mercedes-Benz là một trong những hãng sản xuất xe ô tô danh tiếng trên thế giới với nhiều mẫu mã xe địa hình nhập khẩu đa dạng, đột phá, hiện đại bậc nhất trên thị trường xe ô tô. Hãng được xem là hãng sản xuất xe hơi lâu đời nhất với bề dày kinh nghiệm và chất lượng, uy tín hàng đầu thế giới. Tại Việt Nam, khách hàng có thể tham khảo thông tin các sản phẩm thông qua các cửa hàng chính hãng hoặc qua website của Mercedes: http://www.mercedes-benz.com.vn.

admin