Hướng dẫn bảo trì và chăm sóc siêu xe cho những người mới

6 years ago

Là chủ sở hữu một chiếc siêu xe, bạn đã là một phần của nhóm những tay lái “chịu chơi” nhất trên Thế Giới.

Nhưng kiến thức của bạn về bảo trì siêu xe và chăm sóc như thế nào? Nếu câu trả lời là “không biết gì cả”, thì bạn nên đọc bài viết này vì sẽ có một số gợi ý giúp ích cho bạn!

1. Hệ thống an ninh:

Có lẽ đây là điều sẽ luôn ở trong tâm trí của bạn là làm thế nào bạn có thể bảo vệ tốt chiếc xe mà bạn mới mua. Sự thật đáng buồn là ngay cả những kẻ trộm xe cũng có thể tìm cách đánh cắp một chiếc siêu xe, nhưng tin tốt là bạn có thể làm cho việc ăn cắp của chúng sẽ khó khăn nếu chúng cố đánh cắp của bạn!

GPS là máy theo dõi, một trong những thiết bị an ninh cần thiết đã được cài đặt trên bất kỳ chiếc siêu xe nào. Có rất nhiều công ty chuyên lắp đặt thiết bị theo dõi GPS và nhiều hệ thống được liên kết với các phòng điều khiển mà ngay lập tức có thể thông báo cho cảnh sát nếu xe của bạn đang trong quá trình bị mất cắp.

Hệ thống báo động cũng là một ý tưởng tốt. Mặc dù hầu hết các siêu xe đều có báo động và thiết bị cố định tiêu chuẩn, bạn sẽ ngạc nhiên về mức độ tầm thường của một số thiết bị ấy. Vì vậy, bạn nên xem xét nâng cấp hệ thống báo động OEM (Original Equipment Manufacturing) của bạn để tốt hơn.

 

Hệ thống an ninh bảo vệ siêu xe

 

2. Vệ sinh xe:

Khi bạn sở hữu một siêu xe, điều cuối cùng bạn sẽ làm là đưa nó tới trung tâm chuyên rửa xe ô tô. Những câu chuyện bạn nghe về những người vệ sinh chúng về việc những chiếc xe bị trầy xước, hư hỏng hoặc có các tấm thân xe có dấu hiệu xoắn.

Lời khuyên của tôi ở đây là tìm một chỗ rửa siêu xe chuyên nghiệp để làm sạch xe của bạn. Bởi vì họ có những thiết bị chuyên dụng cho việc rửa siêu xe.

Hãy chắc chắn rằng bạn lựa chọn chi tiết các gói bao gồm bảo trì sơn xe, như là một việc phun sơn lại chiếc siêu xe!

3. Dịch vụ và bảo hiểm:

Những chiếc siêu xe là những ví dụ rất tinh vi về việc các công nghệ vận hành cần được duy trì tốt để đảm bảo tuổi thọ xe. Vì thực tế, chúng không phải là một chiếc xe bình thường mà bạn có thể tự bảo trì tất cả. Tùy chọn duy nhất có sẵn cho chủ xe là đem những dịch vụ bảo trì và bảo hiểm xe đại lý chính của hãng hoặc chuyên gia.

Để mua một chiếc siêu xe phải bỏ ra một số tiền khổng lồ, nó không chỉ là việc đơn giản mua xe là để thể hiện mình có tiền mà nó còn chứng tỏ sự đam mê và có nghiên cứu về xe. Việc mình chăm sóc xe cẩn thận chính là thể hiện chủ xe là người có hiểu biết về xe.

admin