Điểm danh những dòng xe 7 chỗ cho gia đình mà bạn nên mua

6 years ago

Hiện nay, các loại xe cho gia đình được thiết kế sang trọng, đa dạng về kích thước, màu sắc, bố cục và kiểu dáng… Vậy làm sao để bạn có thể lựa chọn được chiếc xe ô tô phù hợp nhất với gia đình mình? Hãy điểm qua 05 loại xe đang hot trên thị trường hiện nay nhé!

Toyota Innova

Innova là cái tên không còn quá xa lạ đối với người Việt Nam khi nghĩ tới dòng xe hơi 7 chỗ tầm trung dành cho gia đình. Đây cũng là một trong những mẫu xe bán chạy nhất của hãng xe hơi đến từ Nhật với doanh số trung bình từ 600-800 chiếc/tháng. 

Với thiết kế dạng phổ thông thân thiện, gần gũi khoang nội thất rộng rãi và tiện nghi cùng khả năng tiết kiệm nhiên liệu tốt và vận hành bền bỉ, Toyota Innova không chỉ là một mẫu xe hơi gia đình tốt mà còn là chiếc xe được rất nhiều doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ đưa rước, vận chuyển hay các hãng taxi ưa chuộng. 

Toyota Innova không chỉ là một mẫu xe hơi gia đình tốt mà còn được nhiều doanh nghiệp kinh doanh ưa chuộng

Kia Sorento

Cái tên tiếp theo thuộc về hãng xe Kia đến từ Hàn Quốc. Dòng xe SUV 7 chỗ Sorento của hãng sở hữu thiết kế đơn giản nhưng vẫn hiện đại, trang nhã, tập trung phần lớn vào sự thoải mái khi cầm lái và có sự vận hành trơn tru, êm ái ở nhiều địa hình khác nhau. Bên cạnh đó, đây còn là mẫu xe có nhiều phiên bản cho khách hàng lựa chọn, bao gồm : Kia Sorento L, Sorento LX, Sorento EX và Sorento SX Limited với những điều chỉnh về động cơ phù hợp với nhu cầu sử dụng của khách hàng. 

Chevrolet Captiva

Mẫu xe hơi gia đình đến từ Mỹ của hãng Chevrolet cùng góp mặt trong danh sách này. Dòng xe được nhắc đến chính là Captiva 7 chỗ với đúng một phiên bản duy nhất. Chevrolet Captiva sở hữu động cơ khá ổn với 4 xi lanh, dung tích 2,4L, hộp số tự động 6 cấp, hệ thống phun xăng trực tiếp MFI, trục cam DOHC,… cùng khoang nội thất rộng rãi, thoải mái. Đây được xem là một lựa chọn khá tốt cho những gia đình đông người trong những chuyến dã ngoại cuối tuần. 

Khoang nội thất rộng rãi, thoải mái, được xem là một lựa chọn khá tốt cho những gia đình đông người

Hyundai Santa FE

Mẫu xe tiếp theo trong danh sách đến từ Hàn Quốc là Hyundai Santa Fe với thiết kế trẻ trung và năng động. Hyundai Santa Fe là mẫu xe gia đình 7 chỗ. Với hai tùy chọn về động cơ khác nhau là động cơ xăng Theta 2.4L và động cơ dầu Diesel CRD-I 2,2L, khách hàng có thể lựa chọn tùy theo nhu cầu và điều kiện tài chính của mình.

Bên cạnh đó, xe còn được đầu tư, trang bị khoang nội thất hợp lý, tiện nghi, rộng rãi cùng nhiều chế độ lái phù hợp cho nhiều địa hình khác nhau, tạo sự thoải mái và an toàn nhất cho người ngồi trên xe

Ford Everest

Sẽ thật thiếu sót nếu không nhắc tới cái tên Everest của hãng Ford trong danh sách xe sang cho gia đình 7 chỗ. Dòng xe Ford Everest vốn nổi tiếng với động cơ mạnh mẽ, bền bỉ cùng khả năng vận hành ổn định, êm ái trên những cung đường xa, kết hợp cùng vẻ ngoài thể thao, khỏe khoắn, đậm chất “Mỹ”. Đây thật sự là cái tên không thể bỏ qua khi bạn đang có ý định tìm kiếm một chiếc SUV 7 chỗ thật “xịn” cho gia đình.

Qua danh sách 5 mẫu xe ô tô gia đình 7 chỗ đáng mua nhất ở trên, hy vọng các bạn có thể dễ dàng lựa chọn cho gia đình mình chiếc xe thật ưng ý.

admin