Những dòng xe sang trọng cho giới trẻ

6 years ago

Những dòng xe sang trọng cho giới trẻ được gợi ý dưới đây sẽ phần nào giúp các bạn lựa chọn được loại xe tốt và đẹp giữa các thương hiệu nổi tiếng.

Ngày nay, với cuộc sống phát triển và đời sống vật chất ngày càng khá giả, thì việc các bạn trẻ có nhiều cơ hội và khả năng để sỡ hữu cho riêng mình một chiếc xe hơi là chuyện hoàn toàn dễ dàng. Mức độ an toàn cũng như giá thành của một là vấn đề căn nhắc của gia đình và ngay cả bản thân các bạn trẻ, nhưng thiết kế và nội thất, kiểu dáng của xe thật sự là cũng không kém phần quan trọng vì điều này thể hiện đẳng cấp của các bạn. Những dòng xe sang trọng cho giới trẻ được gợi ý dưới đây sẽ phần nào giúp các bạn lựa chọn được loại xe tốt và đẹp giữa các thương hiệu nổi tiếng.

Scion iM của Toyota

Thương hiệu này được ra đời như là một nhãn hiệu hướng tới giới trẻ của Toyota vào năm 2002, Scion đã rất thành công trong việc tiếp cận những khách hàng trẻ. Không còn tập trung vào những chiếc xe có thiết kế kỳ quặc và không theo thị hiếu như thời gian đầu, iM hoàn toàn mới đem đến tính thực tế và tin cậy của một chiếc xe hatchback 5 cửa để thu hút những khách hàng cũ của thương hiệu này, đồng thời kiểu dáng mới của xe lại thu hút thêm nhiều khách hàng tiềm năng mới.

Honda Civic của thương hiệu Honda

Khi mà số lượng gặp tai nạn của những tay lái trẻ tuổi ngày một tăng do các mức độ an toàn của xe, thì Honda Civic được đánh giá là dòng xe lí tưởng phù hợp với mọi đối tượng sử dụng xe hơi. Honda cho ra mắt dòng xe Civic với kiểu dáng thể thao. Ngoài ra còn có phiên bản Hybrid của Civic và thậm chí cả phiên bản khí nén tự nhiên dành cho các bạn trẻ yêu môi trường. Đây cũng là một trong những dòng xe được nhiều bạn trẻ yêu thích.

Dòng xe Class của Mercedes.

Trước tiên, phải nói đến thiết kế cực kỳ sang trọng và cá tính của dòng xe thời thượng này thuộc thương hiệu Mercedes. Trên đây có hệ thống đèn LED đa luồng mới với tính năng nổi bật là hỗ trợ đèn pha với chế độ tùy chọn cho phép đèn thích nghi cực nhanh và chính xác, từ đó bạn có thể giải quyết bất kì tình huống giao thông nào phát sinh trên hành trình của mình do mỗi đèn pha gồm 24 đèn LED được điều khiển độc lập.

xe sang

Đặc biệt, hệ thống Distronic Plus được sản xuất với tính năng kiểm soát bánh lái và tự động dừng và chạy khi cần. Tức là, mọi thứ đều đang được tự động hóa trên chiếc xe hơi sang trọng của bạn. Từ đó, mang đến cho bạn sự tiện nghi và an toàn khi tự động giữ khoảng cách với phương tiện phía trước, giải phóng người lái khỏi công việc nhàm chán cũng như tạo được sự an toàn cho bạn trong khi lái xe.

Chi tiết hơn, hệ thống hỗ trợ đỗ xe chủ động với tính năng Parktronic mang lại tiện nghi tối đa khi đỗ xe bằng cách phát hiện chỗ đỗ xe và hỗ trợ người lái đỗ xe với camera 360 độ cho khả năng quan sát bao quát cũng như tránh được những va chạm không đáng có với các phương tiện khác khi đậu xe.

admin