Ngắm dòng xe ô tô cao cấp C300 AMG 2017 phiên bản mới nhất

6 years ago

C300 AMG 2017 của thương hiệu Mercedes là một trong những dòng xe ô tô đáng để bạn quan tâm và đến xem nhất khi có điều kiện.

Mercedes với bề dày lịch sử phát triển lâu dài, luôn tạo ra những dòng xe cao cấp  thu hút hàng triệu người sử dụng trên toàn thế giới. Chính vì vậy, chắc chắn những người yêu dòng xe thuộc thương hiệu này sẽ ngay lập tức thích dòng xe phiên bản mới sau khi đi xem xe ô tô Mercedes C300 AMG 2017 ở triễn lãm trình làng sản phẩm mới của họ, một phiên bản hoàn hảo gây ấn tượng mạnh và luôn “đình đám” kể từ khi ra mắt, chắc chắn sẽ có những trải nghiệm thú vị và đáng nhớ nhất.

Xem xe ô tô cao cấp C300 AMG 2017 phiên bản mới nhất

Trang thiết bị tiện nghi, hiện đại bậc nhất

Một hệ thống đặc biệt phải kể đến, đó là ghế lái và ghế hành khách phía trước có khả năng điều chỉnh bằng điện và có bộ nhớ 3 vị trí cho ghế trước, tay lái và gương chiếu hậu bên ngoài. Xe sở hữu hệ thống điều hòa khí hậu tự động đa vùng Thermotronic, cùng màn che nắng kính sau chỉnh điện. Xe cũng có chức năng khóa xe thông minh và khởi động bằng nút bấm Keyless-go cùng chức năng mở cốp từ xa bằng khóa điện tử.

Mẫu xe này trang bị đầu đọc DVD, màn hình màu 8,4 inch cùng bộ thu sóng phát thanh có kết nối Bluetooth, chức năng điều khiển bằng giọng nói Linguatronic và hệ thống âm thanh ấn tượng phục vụ nhu cầu giải trí cao.

Công nghệ tiên tiến, đẳng cấp

Các đặc điểm mới nhất của xe bai gồm hệ thống lái Direct-Steer trợ lực điện với trợ lực và tỉ số truyền lái biến thiên theo tốc độ giúp đem lại cảm giác lái tối ưu, hỗ trợ đánh lái thoải mái và chính xác. Xe bổ sung chức năng ECO tự động ngắt động cơ khi xe tạm dừng giúp giảm thiểu tiêu hao nhiêu liệu cũng như khí thải.

Ngoài ra, hệ thống hỗ trợ phòng ngừa va chạm Collision Prevention Assist Plus hỗ trợ ngăn chặn hoàn toàn hoặc giảm thiểu hậu quả của va chạm nhờ vào chức năng hỗ trợ phanh tự động và rất nhiều tính năng an toàn nổi bật khác.

Phong cách thời trang đầy cuốn hút

Mercedes C300 AMG 2017 toát lên sự sang trọng và quý phái bật nhất mà ít chiếc xe nào có thể so sánh được trong cùng phân khúc. Hãng xe của nước Đức này đã khéo léo tô điểm cho chiếc xe những đường cong quyến rũ trên một bộ khung cứng cáp và vững chắc, cùng với đó là sự bổ sung của những chi tiết tạo thêm điểm nhấn đặc biệt trong thiết kế tổng thể của xe.

Với thiết kế khí động học, xe có khả năng tăng tốc mạnh mẽ và di chuyển êm ái giúp tiết kiệm nhiên liệu đáng kể. Bên cạnh đó, thiết kế cản trước, cản sau và phần ốp sườn của xe mang đậm phong cách thể thao kiểu AMG độc đáo. Chắc chắn rằng những chi tiết quen thuộc đều được thiết kế tỉ mỉ như lưới tản nhiệt 2 nan, logo ngôi sao 3 cánh đặc trưng, cụm đèn pha Full LED toàn phần độc đáo, hộc hút gió mang đậm phong cách thể thao thời thượng.

Sở hữu siêu xe đắt giá tại Việt Nam

Khi đi xem xe ô tô Mercedes C300 AMG 2017, đây chắc chắn sẽ là người bạn đồng hành sang trọng, đẳng cấp và mang đến cho khách hàng trải nghiệm ấn tượng. Tại Việt Nam, khách hàng có thể tham khảo thông tin các sản phẩm thông qua các cửa hàng chính hãng hoặc qua website của Mercedes: http://www.mercedes-benz.com.vn để tìm hiểu, chọn lựa cũng như nhằm củng cố quyết định mua sắm.

admin