Cận cảnh siêu phẩm 2012 Lamborghini Gallardo LP 570-4 Super Trofeo Stradale

6 years ago

Chiếc Lamborghini Gallardo LP-570-4 Super Trofeo Stradale được dựa trên mẫu xe đua thành công từ dòng Lamborghini Blancpain Super Trofeo, dòng xe nhanh nhất thế giới. Sự chiến thắng của mẫu xe Lamborghini Blancpain Super Trofeo mang lại cho những tay đua chuyên nghiệp và những người đàn ông lái xe đối mặt với những cuộc chiến mãnh liệt tại những vòng đua thách thức nhất của Châu Âu như Monza, Silvertone và Hockenheim. Có nhiều điểm tương đồng giữa phiên bản xe đường trường và xe đua của chiếc siêu xe thể thao này. Chẳng hạn như, cả 2 phiên bản xe chia sẽ cùng mẫu động cơ V10, được sử dụng trong phiên bản xe đua mà không có những sự điều chỉnh.

2012 Lamborghini Gallardo LP 570-4 Super Trofeo Stradale: Chiếc Lamborghini Gallardo LP-570-4 Super Trofeo Stradale được dựa trên mẫu xe đua thành công từ dòng Lamborghini Blancpain Super Trofeo, dòng xe nhanh nhất thế giới.

2012 Lamborghini Gallardo LP 570-4 Super Trofeo Stradale

2012 Lamborghini Gallardo LP 570-4 Super Trofeo Stradale: Chiếc xe tăng tốc từ 0-100 km/h chỉ trong 3.4 giây và đạt tốc độ 200 km/h trong 10.4 giây sau đó. Sự gia tăng công suất mong đợi cuối cùng đạt mức 320 km/h.

2012 Lamborghini Gallardo LP 570-4 Super Trofeo Stradale: chiếc Gallardo Super Trofeo Stradale cung cấp hộp số 6 cấp số điện tử tự động hóa được điều khiển bằng cần bánh lái như thiết bị tiêu chuẩn.

2012 Lamborghini Gallardo LP 570-4 Super Trofeo Stradale: Hệ thống điều khiển điện tử này sang số thông qua 6 số một cách trơn tru và nhanh hơn nhiều so với thực hiện bằng tay.

2012 Lamborghini Gallardo LP 570-4 Super Trofeo Stradale: logo tên xe được đặt khắp nơi trên xe

2012 Lamborghini Gallardo LP 570-4 Super Trofeo Stradale: Động cơ V10 sản sinh công suất 570 mã lực, tương đương với 419 kW, được hoàn toàn có tại 8.000 vòng/phút. Mô men xoắn cực đại thì ấn tượng tương đương, với vòng quay mô men xoắn cực đại là 540 Nm tại 6.500 vòng/phút.

2012 Lamborghini Gallardo LP 570-4 Super Trofeo Stradale: Những yếu tố khác thực hiện một cách trực tiếp từ phiên bản xe đua là nắp động cơ có thể tháo dời được với hệ thống ngắt nhanh.

2012 Lamborghini Gallardo LP 570-4 Super Trofeo Stradale: logo tên xe trong hốc thông khí trước của mẫu xe

2012 Lamborghini Gallardo LP 570-4 Super Trofeo Stradale:  Hệ thống điều khiển điện tử này sang số thông qua 6 số một cách trơn tru và nhanh hơn nhiều so với thực hiện bằng tay.

2012 Lamborghini Gallardo LP 570-4 Super Trofeo Stradale: logo tên xe trên cánh đuôi sau

2012 Lamborghini Gallardo LP 570-4 Super Trofeo Stradale: Tùy theo yêu cầu, cách sắp xếp nội thất bao gồm những yếu tố làm bằng sợi carbon, như khung phanh tay, phần giữa của bảng điều khiển trung tâm, vành vô lăng thấp hơn, những khung trang trí xung quanh bảng khí cụ chính và phụ, tay nắm cửa và tay nắm để vận hành hộp đựng găng tay (cũng trang bị sẵn theo yêu cầu), có thể được yêu cầu.

2012 Lamborghini Gallardo LP 570-4 Super Trofeo Stradale: La zăng thép rèn được sơn đen với độ bóng cao, màu này cũng được trang bị sẵn trên mái như một tùy chọn.

2012 Lamborghini Gallardo LP 570-4 Super Trofeo Stradale: phần mái ấn tượng với tông màu đen sáng bóng

2012 Lamborghini Gallardo LP 570-4 Super Trofeo Stradale: cánh đuôi có thể được thay đổi bằng tay để cho phép người điều khiển tối ưu tính năng xe thông qua đặc trưng đường trường hay đường mòn.

2012 Lamborghini Gallardo LP 570-4 Super Trofeo Stradale: Ngoại thất của chiếc Gallardo LP 570-4 Super Trofeo Stradale được làm nổi bật một cách hoàn hảo bằng màu sơn đen bóng trên cánh đuôi sau rộng

Đúng như từ cái liếc nhìn đầu tiên, những điểm tương đồng này thậm chí là rõ ràng hơn trong mẫu xe Gallardo LP 570-4 Super Trofeo Stradale mới. Thực tế, nó được trang bị với cùng cánh đuôi sau, cung cấp trọng tải khí động lực, đạt được trong điều kiện khí động lực tốt nhất, gấp 3 lần trọng tải của mẫu Gallardo LP 560-4-gia tăng sự ổn định động lực trong suốt thời gian lái tốc độ cao. Như ở những mẫu xe đua, cánh đuôi có thể được thay đổi bằng tay để cho phép người điều khiển tối ưu tính năng xe thông qua đặc trưng đường trường hay đường mòn.

Những yếu tố khác thực hiện một cách trực tiếp từ phiên bản xe đua là nắp động cơ có thể tháo dời được với hệ thống ngắt nhanh. Cả cánh đuôi và nắp đều được làm từ chất liệu composite sợi carbon, như là chất liệu chính của những bộ phận khác trên chiếc SuperTrofeo Stradale. Cùng với nhôm, sợi carbon là chất liệu cơ bản sau việc xây dựng trọng lượng nhẹ cực kì của mẫu xe mới hàng đầu của Gallardo.

Như phiên bản cạnh tranh của Super Trofeo, chiếc Super Trofeo Stradale mới được dựa trên việc tiếp cận công nghệ của xe Gallardo Superleggera. Động cơ V10 sản sinh công suất 570 mã lực, tương đương với 419 kW, được hoàn toàn có tại 8.000 vòng/phút. Mô men xoắn cực đại thì ấn tượng tương đương, với vòng quay mô men xoắn cực đại là 540 Nm tại 6.500 vòng/phút. Bộ phận đánh lửa độc đáo của động cơ V10 tạo ra âm thanh thu hút mà bạn nghe được trong những cuộc đua ô tô.

Giống như xe đua, chiếc Gallardo Super Trofeo Stradale cung cấp hộp số 6 cấp số điện tử tự động hóa được điều khiển bằng cần bánh lái như thiết bị tiêu chuẩn. Hệ thống điều khiển điện tử này sang số thông qua 6 số một cách trơn tru và nhanh hơn nhiều so với thực hiện bằng tay. Tăng tốc tối đa từ trạng thái dừng bắt đầu, hộp số có thể thiết lập"chế độ tăng tốc"-một chương trình cho phép đạt tính năng tốt nhất có thể thực hiện khi bắt đầu cuộc đua với độ trượt lốp xe tối thiểu tại tốc độ động cơ ban đầu ở khoảng 5.000 vòng/phút.

Mẫu Gallardo LP 570-4 Super Trofeo Stradale tăng trọng lượng khô tối đa là 1.340kg. Nó tăng hơn mẫu xe Gallardo LP 560-4 là 70 kg, cung cấp cho mẫu xe Gallardo LP 570-4 Super Trofeo Stradale một tỉ lệ trọng lượng/công suất ấn tượng là 2.35 kg/ HP cho tính năng hấp dẫn. Chiếc xe tăng tốc từ 0-100 km/h chỉ trong 3.4 giây và đạt tốc độ 200 km/h trong 10.4 giây sau đó. Sự gia tăng công suất mong đợi cuối cùng đạt mức 320 km/h.

Ngoại thất của chiếc Gallardo LP 570-4 Super Trofeo Stradale được làm nổi bật một cách hoàn hảo bằng màu sơn đen bóng trên cánh đuôi sau rộng, nắp động cơ và lỗ thông khí trước, tương phản với màu sơn "Rosso Mars". La zăng thép rèn được sơn đen với độ bóng cao, màu này cũng được trang bị sẵn trên mái như một tùy chọn. Bảng bao phủ cân bằng, bộ khuếch tán sau ấn tượng và gương bên hông được làm từ chất liệu sợi carbon bóng sáng, trong khi đó, giá đỡ phanh nổi bật với màu sơn đỏ lần đầu tiên sử dụng trên một chiếc Lamborghini. Đây là sự kết hợp hoàn hảo với tông màu ngoại thất và mẫu xe đua của chiếc siêu xe thể thao mới. Và bên cạnh màu sắc "Rosso Mars" gợi tưởng lịch sữ, mẫu xe Gallardo Super Trofeo Stradale cũng trang bị sẵn tùy theo yêu cầu với màu "Grigio Telesto" hoặc "Bianco Monocerus" với phần mái trang bị sẵn với tông đen sáng bóng như một tùy chọn, đã được đề cập ở trên.

Tùy theo yêu cầu, cách sắp xếp nội thất bao gồm những yếu tố làm bằng sợi carbon, như khung phanh tay, phần giữa của bảng điều khiển trung tâm, vành vô lăng thấp hơn, những khung trang trí xung quanh bảng khí cụ chính và phụ, tay nắm cửa và tay nắm để vận hành hộp đựng găng tay (cũng trang bị sẵn theo yêu cầu), có thể được yêu cầu.

 

admin