Chrysler Delta 2012

6 years ago

Chrysler Delta 2012

Chrysler Delta đi kèm với bốn cấp độ: S, SE, SR và Limited. Bốn động cơ, bắt đầu với động cơ xăng TurboJet 1,4 lít và 1,4 lít 140bhp mạnh mẽ hơn sử dụng công nghệ MultiAir đột phá của Fiat. Được bổ sung bởi một cặp động cơ diesel, có công suất 1,6 lít và 2.0 lít, được hưởng lợi từ công nghệ MultiJet thế hệ thứ hai. Tất cả các model xe đều có hộp số sáu tốc độ với một phiên bản bán tự động có sẵn trên 1.6 SE MultiJet.

Chrysler Delta 2012 màu trắng thời trang

Vô lăng Chrysler Delta 2012

Phía trước Chrysler Delta 2012

Thiết bị tiêu chuẩn đem lại sự hài lòng cao. Ngay cả những mô hình S tầm phổ thông bắt đầu có radio / CD với khả năng tương thích MP3, đèn phía trước với chức năng vào cua, ra ​​vào không khóa từ xa, hướng dẫn sử điều hòa không khí và cửa sổ điện phía trước và phía sau. Và mô hình Limited tầm cao đi kèm với Blue & Me ™, một hệ thống Navigation, đèn pha cảm biến chiều tối, ghế ngả ra sau và ghế da

Chrysler Delta 2012 với ghế da có thể ngả ra đằng sau trong phiên bản Limited

Chrysler Delta 2012 an toàn cho người lái

Phía sau Chrysler Delta 2012

2012 Chrysler Delta với giá khởi điểm chỉ 16.695 £ OTR

Thiết kế phía sau Chrysler Delta 2012

An toàn là tiêu chuẩn của Delta, vì vậy tất cả các model xe đều được trang bị đèn chạy ban ngày (DRL), sáu túi khí, dây đai an toàn ba điểm cho tất cả các năm chỗ ngồi, hệ thống phanh ABS chống khóa với Electronic Brakeforce Distribution (EBD), kiểm soát cân bằng điện tử (ESC), Chế độ lái đường đồi núi và Chế độ chống trượt kéo. Nó cũng kết hợp với Mô-men xoắn tuyến tính (LTF), Mô-men xoắn kiểm soát chuyển động(TTC) và Mô-men xoắn hướng dẫn (DST), tất cả đều được thiết kế để nâng cao kết quả xử lý trên đường.

Chrysler Delta mới, đang được bán ở Anh, với giá khởi điểm chỉ 16.695 £ OTR.
Ảnh: © Chrysler

admin