Ra mắt mẫu xe độc đáo 2013 Fisker Surf

6 years ago

2013 Fisker Surf:Chiếc Fisker Suft 5 cửa trông thể thao với vè sau trạm chỗ duyên dáng và thông tin động lực học.

2013 Fisker Surf: Suft sử dụng hệ thống lái dòng lai đổi mới, trong mẫu xe được truyền công suất chỉ bởi năng lượng điện. Động cơ xăng trong xe vận hành chỉ một máy phát điện. Bộ đôi động cơ kéo điện mạnh mẽ dẫn động bánh sau, tạo năng lượng từ gói pin lithium-iron phốt phát  20 kWh, đặt trong gầm trung tâm của xe.

2013 Fisker Surf:2 chế độ lái, Sport và Stealth, trang bị sẵn cho người lái ở mọi thời điểm. Trong chế độ Sport, công suất toàn diện có sẵn và người lái có thể điều khiển mô men xoắn 981 lb-ft (1.330 Nm) không cân xứng, để tăng tốc từ 0-60 mph chỉ trong 5.9 giây, và đặt tốc độ cao nhất được giới hạn điện tử là 125 mph (201 kmh).

2013 Fisker Surf: Tấm mái năng lượng mặt trời độc đáo mà đó là dấu ấn Fisker, được hiệu chỉnh thành Fisker Surf, với một vài khúc cong. Tấm mặt trời tùy chọn không chỉ thu hút ánh sáng mặt trời để tạo năng lượng cho xe, nó rõ ràng có thể nhìn xuyên thấu, với kính trong mờ màu đậm, gia tăng thêm cảm giác mở cho bên trong xe, đặc biệt là phần ghế sau.

2013 Fisker Surf: Nội thất với màu nâu của da và đen tương phản, tạo nên diện mạo thích thú và thu hút

2013 Fisker Surf: Phần sau của chiếc Fisker Suft theo hướng xoay quanh thân xe sang trọng với một tấm hướng gió ở phần mái được kết hợp một cách khéo léo, thâm vào bức tranh của phần đuôi sau.

2013 Fisker Surf: Cửa sau hoàn toàn là một phần phức tạp, kết hợp sự hữu dụng với hình thức khí động lực phong cách cho gờ bảo vệ độc đáo.

2013 Fisker Surf: Cấu trúc nhôm cứng chắc, trục cơ sở dài, hệ thống treo độc lập phức tạp và la zăng cỡ 22 tiêu chuẩn trong là cơ bản của chiếc xe đường trường linh hoạt, dễ điều khiển và nhạy bén.

Chiếc Fisker Suft 5 cửa trông thể thao với vè sau trạm chỗ duyên dáng và thông tin động lực học. Phần sau của chiếc Fisker Suft theo hướng xoay quanh thân xe sang trọng với một tấm hướng gió ở phần mái được kết hợp một cách khéo léo, thâm vào bức tranh của phần đuôi sau. Cửa sau hoàn toàn là một phần phức tạp, kết hợp sự hữu dụng với hình thức khí động lực phong cách cho gờ bảo vệ độc đáo. Thậm chí đèn phanh dạng LED được định hình cao, được hiệu chỉnh một cách trơn tru thành cửa sập sau, gần như không thể thấy được cho đến khi nó chiếu sáng.

Tấm mái năng lượng mặt trời độc đáo mà đó là dấu ấn Fisker, được hiệu chỉnh thành Fisker Surf, với một vài khúc cong. Tấm mặt trời tùy chọn không chỉ thu hút ánh sáng mặt trời để tạo năng lượng cho xe, nó rõ ràng có thể nhìn xuyên thấu, với kính trong mờ màu đậm, gia tăng thêm cảm giác mở cho bên trong xe, đặc biệt là phần ghế sau. Tiêu chuẩn là một tấm mái có tầm cảnh rộng bằng kính màu, mở nghiêng về phía sau cho gia tăng sự thông gió. Thanh đỡ mui xe được điều chỉnh cho phép gia tăng thêm trọng tải hàng hóa và được thiết kế để phù hợp với phong cách của xe.

Mẫu Fisker Suft được sử dụng hoàn toàn động cơ tiên tiến, tiết kiệm cao và cấu trúc khung sườn đổi mới của mẫu sedan Karma mà nó được dựa trên. Về mặt cơ khí, chiếc xe gần như đồng nhất. 

Khi chiếc xe điện thật sự đầu tiên với dòng được mở rộng (EVerTM), Suft sử dụng hệ thống lái dòng lai đổi mới, trong mẫu xe được truyền công suất chỉ bởi năng lượng điện. Động cơ xăng trong xe vận hành chỉ một máy phát điện. Bộ đôi động cơ kéo điện mạnh mẽ dẫn động bánh sau, tạo năng lượng từ gói pin lithium-iron phốt phát  20 kWh, đặt trong gầm trung tâm của xe. Máy phát điện công suất 175 kW cung cấp năng lượng cho động cơ và pin. Nó được vận hành, chỉ khi cần thiết, bởi động cơ xăng phun nhiên liệu trực tiếp và tăng áp hiệu quả với công suất 260 mã lực.

2 chế độ lái, Sport và Stealth, trang bị sẵn cho người lái ở mọi thời điểm. Trong chế độ Sport, công suất toàn diện có sẵn và người lái có thể điều khiển mô men xoắn 981 lb-ft (1.330 Nm) không cân xứng, để tăng tốc từ 0-60 mph chỉ trong 5.9 giây, và đặt tốc độ cao nhất được giới hạn điện tử là 125 mph (201 kmh).

Trong chế độ mặc định Stealth, được hiệu chỉnh cho sự hiệu quả, Surf chỉ sử động năng lượng pin và tăng tốc từ 0-60 mph trong 7.9 giây. Tốc độ cực đại là 95 mph (153 kmh). Dưới những điều kiện lái thông thường, chỉ mình năng lượng pin sẽ vận hành chiếc Surf khoảng 50 dặm (80 km). Sau đó máy phát điện/động cơ xăng và bình xăng 9.5-gal (36l) cung cấp 250 dặm khác cho tổng số 300 dặm (483 km).

Sử dụng thiết bị gia đình 110 V tiêu chuẩn, pin của chiếc Fisker Surf sẽ được sạc đầy lại trong khoảng 14 giờ. Fisker Surf cũng có thể sử dụng đường dây điện 220V tiêu chuẩn Châu Âu, cho phép thời gian sạc này còn lại chỉ khoảng 6 giờ.

Chiếc Fisker Surf và Karma chia sẽ cấu trúc đổi mới, giúp cung cấp tính năng hấp dẫn trong khi đảm bảo việc điều khiển tự tin và cảm giác lái hoàn toàn thoải mái. Cấu trúc nhôm cứng chắc, trục cơ sở dài, hệ thống treo độc lập phức tạp và la zăng cỡ 22 tiêu chuẩn trong là cơ bản của chiếc xe đường trường linh hoạt, dễ điều khiển và nhạy bén. Trọng tâm thấp và phân phối trọng lượng 47/53% giúp tạo nên cảm giác thể thao.

Như một công ty toàn cầu Fisker Automotive sẽ cung cấp mẫu Surf ở tất cả thị trường của nó trên toàn thế giới cho năm của mẫu 2013.

admin