Ra mắt mẫu xe hầm hố 2011 Spada Codatronca Monza

6 years ago

Chiếc xe Codatronca Monza duy nhất được dựa trên dòng xe Codatronca coupe 2008, nhưng có nhiều những đặc tính hàng đầu. Codatronca Monza sẽ chỉ là mẫu xe duy nhất, nhưng Spadaconcept sẽ sản xuất một phiên bản spyder (barchetta) của Codatronca theo yêu cầu. Codatronca Monza có hệ khung gầm hình ống được làm bằng nhôm, được phủ với sợi carbon nhẹ và thân xe bằng vật liệu composite. Động cơ được phát triển bởi Italtecnica, bắt đầu từ một động cơ V8 dung tích 7l hầu như không được điều chỉnh. Bây giờ chúng tôi có thể tìm ra 2 máy tăng nạp li tâm rotrex, cung cấp công suất không tưởng là 720 CV với hơn 90 kgm của mô men xoắn. Chiếc xe có thể đạt tốc độ 100 km/h chỉ trong 3 giây (trong số đầu tiên) nhờ vào hộp số 6 cấp với tỉ số truyền động rất ngắn, và đạt tốc độ cực đại ấn tượng là 335 km/h.

2011 Spada Codatronca Monza: Chiếc xe Codatronca Monza duy nhất được dựa trên dòng xe Codatronca coupe 2008, nhưng có nhiều những đặc tính hàng đầu.

2011 Spada Codatronca Monza: Codatronca Monza sẽ chỉ là mẫu xe duy nhất, nhưng Spadaconcept sẽ sản xuất một phiên bản spyder (barchetta) của Codatronca theo yêu cầu.

2011 Spada Codatronca Monza: Codatronca Monza có hệ khung gầm hình ống được làm bằng nhôm, được phủ với sợi carbon nhẹ và thân xe bằng vật liệu composite.

2011 Spada Codatronca Monza: Động cơ được phát triển bởi Italtecnica, bắt đầu từ một động cơ V8 dung tích 7l hầu như không được điều chỉnh. Chiếc xe có thể đạt tốc độ 100 km/h chỉ trong 3 giây (trong số đầu tiên) nhờ vào hộp số 6 cấp với tỉ số truyền động rất ngắn, và đạt tốc độ cực đại ấn tượng là 335 km/h.

2011 Spada Codatronca Monza: hệ thống ống xả kép độc đáo, đặt ở trung tâm phần sau xe

2011 Spada Codatronca Monza: Trọng lượng của chiếc xe chỉ là 1.180kg, nhờ vào nội thất xe đua được yêu cầu bởi Azom với ghế ngồi và dây đai của Sabelt, và vô lăng Aim, điều chỉnh bảng khí cụ với  hệ thu nhập dữ liệu (can, GPS).

2011 Spada Codatronca Monza: hệ thống phanh Brembo, được sử dụng cho những chiếc xe đua FIA GT3 với hệ abs (chống bó cứng phanh) và hệ thống treo có thể điều chỉnh toàn diện, luôn luôn được suy ra từ FIA GT3.

Trọng lượng của chiếc xe chỉ là 1.180kg, nhờ vào nội thất xe đua được yêu cầu bởi Azom với ghế ngồi và dây đai của Sabelt, và vô lăng Aim, điều chỉnh bảng khí cụ với 
hệ thu nhập dữ liệu (can, GPS). Camera trong xe Aim Smartycam ghi nhận những video chuẩn HD với phần bao phủ của kỹ thuật đo từ xa và dữ liệu đạt được bởi vô lăng. Gói công nghệ được hoàn thiện với lốp xe tính năng Pirelli PZero Corsa, lắp đặt với la zăng Oz Ultra-leggera trọng lượng nhẹ, và hệ thống phanh Brembo, được sử dụng cho những chiếc xe đua FIA GT3 với hệ abs (chống bó cứng phanh) và hệ thống treo có thể điều chỉnh toàn diện, luôn luôn được suy ra từ FIA GT3.

Mẫu Barchetta Codatronca và Codatronca Monza có sẵn theo yêu cầu từ Spadaconcept Srl và Aznom Srl.

 

admin